Các bước pha Sữa tiểu đường glucerna úc

Sau 2 tháng sử dụng Sữa tiểu đường Glucerna Úc 850g, tình trạng bệnh của tôi đã tốt hơn, quá trình điều trị tiểu đường tuýp 2 đáp ứng thuốc tốt. Từ thực tế sử dụng Sữa Glucerna Úc của bản thân, những chia sẽ dưới đây của tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm dinh dưỡng này.

https://viendinhduong.com.vn/sua-tieu-duong-glucerna-uc/
sữa glucerna úc 850g

Tại sao tôi chọn Sữa tiểu đường Glucerna Úc 850g ?

Lần đầu được bác sĩ giới thiệu thêm Sữa bột Glucerna trong đơn thuốc, tôi đã nhờ con trai tìm kiếm thông tin về sữa.
Sữa Glucerna là dòng sữa chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường của hãng Abbott Hoa Kỳ.
Bản thân dòng sữa này lại có nhiều loại xuất xứ khác nhau, có Sữa Glucernamàu tím sản xuất ở Singapore dành cho thị trường Việt nam. Có loại Sữa Glucerna Úc sản xuất ở Hà lan cho thị trường Úc. Tôi chọn Sữa Glucerna Úc đơn giản vì tôi thích những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu hơn.
Như các bạn đã biết, hãng Abbott Hoa Kỳ là một trong những hãng sữa lớn, danh tiếng toàn thế giới. Hãng có những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng đối tượng cụ thể.
Tôi rất tin tưởng vào hãng sữa Abbott Hoa Kỳ, bởi họ có những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Các dòng sữa của hãng đều được nghiên cứu cụ thể, kiểm tra thực tế tác dụng lâm sàng mới tung ra thị trường.
Đó là lý do tại sao dù có nhiều hãng sữa khác cũng có dòng sản phẩm tương tự mà thương hiệu sữa Abbott vẫn là lựa chọn tốt nhất.
Thành phần dinh dưỡng trong sữa Glucerna dựa trên khuyến nghị về chế độ ăn cho bệnh nhân tiểu đường của Hiệp hội đái tháo đường thế giới. Bởi thế, khả năng ổn định đường huyết, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh rất tốt.
Sữa Glucerna tím sản xuất ở Singapore dành cho thị trường Việt nam
Sữa Glucerna tím sản xuất ở Singapore dành cho thị trường Việt nam

Tỷ lệ các chất tiêu chuẩn trong Sữa tiểu đường Glucerna Úc 850g

Chất đạm
Chất đạm đóng vai trò quan trọng với việc tạo cơ, cung cấp năng lượng cho các tế bào. Bởi thế, đây là một trong những thành phần không thể thiếu.
Tuy nhiên, mức khuyến cáo đối với chất đạm dung nạp vào cơ thể chỉ 15 – 20%. Sữa Glucerna đảm bảo tiêu chí này với tỷ lệ đạm chỉ 18%.
+ Chất bột đường
Hội Nghiên cứu Đái Tháo Đường Châu Âu cho biết, chất bột đường không thể thiếu đối với bệnh nhân tiểu đường để duy trì đường huyết trong cơ thể. Thế nhưng, cần đảm bảo chất bột đường ở mức thấp nhất có thể, tránh gây thừa đường.
Tỷ lệ vàng khuyến cáo của Hội Nghiên cứu Đái Tháo Đường Châu Âu là 45 – 60% bột đường.
Dựa trên khuyến nghị này, đồng thời tính toán kỹ lưỡng mức bột đường cần thiết cho bệnh nhân, hãng Abbott Hoa Kỳ chỉ cung cấp 49% bột đường vàoSữa Glucerna.
+ Chất béo
Thành phần chất béo cực kỳ quan trọng đối với việc tạo ra năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên, đối với bệnh nhân tiểu đường, Hiệp hội đái tháo đường Hoa Kỳ khuyến cáo chỉ nên trong ngưỡng từ 25 – 35%.
Trong Sữa Glucerna, chất béo ở mức 33%. Tỷ lệ này vừa đáp ứng được nhu cầu của cơ thể, vừa trong ngưỡng cho phép đối với bệnh nhân.
Sữa Tiểu Đường Glucerna Úc

Những Ưu điểm của Sữa tiểu đường Glucerna Úc 850g

Sử dụng hệ bột đường Fibersol

Hệ bột đường Fibersol là những phân tử đường giải phóng chậm giúp ổn định đường huyết cho bệnh nhân mà không làm gia tăng chỉ số đường huyết trong máu.
Lượng bột đường dung nạp vào cơ thể sẽ tan từ từ, giúp giảm thiểu tình trạng hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp ở người bệnh.
Hệ bột đường đặc biệt này được các chuyên gia đánh giá cao bởi vai trò của nó đối với người bị bệnh tiểu đường.

Bổ sung Crom Picolinate

Thành phần Crom Picolinate được xem như chất hỗ trợ điều trị đái tháo đường rất hiệu quả.
Bằng cách sử dụng Glucose thay bằng insulin để cân bằng đường huyết cho cơ thể. Thế nên, sự có mặt của Crom Picolinate trong sữa Glucerna là thành phần đặc biệt, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Chỉ số đường huyết thấp

Các nghiên cứu lâm sàng của hãng Abbott chỉ ra rằng, người sử dụng Sữa Glucerna thường xuyên giúp ổn định đường huyết tốt hơn đến 36% so với người bình thường.
Lượng đường trong Sữa Glucerna cũng ở mức độ thấp, đảm bảo lượng đường dung nạp vào cơ thể vừa đủ.

Giàu MUFA và Omega 3

Đây là những thành phần có lợi cho hệ tim mạch. MUFA giúp giảm cholesterol xấu, tăng cường các cholesterol có lợi giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, hạn chế tình trạng đột quỵ, nhồi máu cơ tim…
Omega 3 cung cấp dinh dưỡng giúp bảo vệ trái tim khỏe mạnh, bổ sung dưỡng chất cho não bộ, tăng cường trí nhớ.

Cung cấp 28 vitamin và khoáng chất

Dù trong bất cứ cách bổ sung dinh dưỡng nào, vitamin và khoáng chất đều được khuyến khích bổ sung để đảm bảo cơ thể luôn hoạt động tốt nhất.
Sữa Glucerna mang đến 28 vitamin và khoáng chất cần thiết đối với cơ thể. Lượng vitamin quý giá này giúp quá trình hoạt động của các cơ, hệ cơ tốt nhất:
+ Vitamin A, E, C: nhóm vitamin chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào
+ Vitamin D và Canxi: cung cấp lượng canxi cần thiết cho hệ xương – răng, ngăn ngừa loãng xương hiệu quả
+ Hệ vitamin B: vitamin B6, vitamin B12 đóng vai trò quan trọng trong việc giảm stress thần kinh, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc. Còn vitamin B1 lại nuôi dưỡng các vi sinh vật có lợi cho đường tiêu hóa, giúp tiêu hóa tốt, ăn ngon hơn.
+ Các khoáng chất: Magie, Kẽm, Phospho…
Sữa Tiểu Đường Glucerna Úc hỗ trợ tuyệt vời cho người bệnh tiểu đường

Sữa tiểu đường Glucerna úc có tốt không ?

Qua thực tế sử dụng sữa củabản thân mình, tôi cảm nhận thấy Sữa Glucerna úc thực sự tốt.

Sữa tiểu đường Glucerna úc giúp tôi khỏe hơn, không còn mệt mỏi, uể oải

Trước đây, nếu như giữa buổi trưa hoặc chiều tôi thường cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì hiện tại, nhờ uống Sữa tiểu đường Glucerna đều đặn, tôi đã mất hẳn triệu chứng này. Thay vào đó, tôi cảm thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều.
Không chỉ làm việc vặt trong nhà, tôi còn tham gia vào hội tập thể dục dưỡng sinh.

Sữa tiểu đường Glucerna úc giúp tôi ổn định đường huyết, cải thiện tình trạng bệnh

Kết quả kiểm tra đường huyết định kỳ của tôi ổn định, duy trì ở mức độ bình thường. Đây thực sự là niềm vui lớn đối với tôi.
Sau nhiều năm điều trị bệnh, cứ sau giai đoạn hậu điều trị, dù đã ăn uống kiêng khem tuyệt đối, tôi vẫn bị tăng đường huyết. Cứ 2 tháng tôi lại phải kiểm tra sức khỏe định kỳ 1 lần.
Ấy vậy mà, từ khi dùng sữa Glucerna úc thường xuyên, dù đến thời gian kiểm tra tôi đi thì mức đường huyết duy trì ở mức độ bình thường. Bác sĩ cũng khen khả năng hồi phục sức khỏe và đáp ứng thuốc điều trị của tôi rất tốt.

Sữa tiểu đường Glucerna úc giúp tôi ngủ ngon, ngủ sâu giấc

Từ ngày bị bệnh, cộng thêm đã bước vào tuổi 60, giấc ngủ của tôi luôn chập chờn, ngủ không ngon. Mỗi đêm, tôi chỉ có thể ngủ 2 – 3 tiếng. Đó cũng là lý do tại sao tôi rất mệt mỏi vào ban ngày.
Sau hơn 1 tháng uống Sữa bột Glucerna úc đều đặn, giấc ngủ của tôi đã được cải thiện. Mỗi đêm, tôi đã có thể ngủ 4 – 5 tiếng. Đáng nói hơn, tôi ngủ sâu giấc hơn. Khi thức giấc, tôi cảm thấy sảng khoái, tỉnh táo.
Với những lợi ích mà Sữa Glucerna úc đem lại, bản thân là người bị bệnh tiểu đường, tôi hy vọng những ai cũng đang sống chung với bệnh như tôi có thể biết đến Sữa tiểu đường Glucerna úc và sử dụng hàng ngày.

Cách sử dụng Sữa tiểu đường Glucerna Úc chuẩn nhất

Đối tượng sử dụng Sữa tiểu đường Glucerna Úc

Người bị bệnh tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2, người điều trị bệnh tiểu đường
+ Người có nguy cơ bị bệnh tiểu đường
+ Người béo phì
+ Người già
+ Người bệnh cần nuôi ăn thông
+ Không dùng cho người bệnh Galactose, không dùng cho trẻ dưới 13 tuổi
+ Không dùng qua đường tĩnh mạch

Các bước pha Sữa tiểu đường glucerna úc

+ Rửa tay sạch trước khi pha sữa
+ Cứ 1 muỗng gạt ngang sữa pha với 40ml nước đun sôi để ấm chừng 40 độ C. Căn cứ vào nhu cầu uống sữa của bản thân mà pha lượng sữa thích hợp nhất.
Ví dụ, muốn uống ly sữa 237ml, bạn đong 200ml nước ấm, cho 5 muỗng sữa gạt ngang vào. Khuấy nhẹ cho sữa tan hết.  

Cách Bảo quản sữa Glucerna 

+ Sữa sau khi pha nên dùng hết ngay trong vòng 1 giờ. Hoặc đậy kín sữa và cất trong tủ lạnh dùng trong vòng 24 giờ.
+ Đậy kín nắp hộp sữa sau khi sử dụng. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Tuyệt đối không bảo quản hộp sữa trong tủ lạnh.
+ Hộp sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần.

Giải đáp những thắc mắc về Sữa tiểu đường Glucerna Úc 850g

Nên uống bao nhiêu cốc Sữa Glucerna 1 ngày? Uống lúc nào tốt nhất ?

Khả năng uống sữa của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Vậy nên, bạn có thể sử dụng sữa theo nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia, nên sử dụng đều đặn 2 – 3 ly Sữa Glucerna/ ngày là tốt nhất.
Đối với những bệnh nhân đặc biệt, bệnh nhân nuôi ăn thông bằng Sữa Glucerna thì có thể dùng sữa như thức ăn thay thế bữa ăn chính/ phụ trong ngày.
Thời điểm uống sữa tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy, giữa buổi sáng hoặc giữa buổi chiều.

Sữa Glucerna Úc hay Sữa Glucerna Việt Nam tốt hơn?

Hiện tại, trên thị trường sữa Việt Nam, Sữa bột Glucerna dành cho người tiểu đường có 2 loại. Sữa Glucerna Úc sản xuất ở Hà lan và Sữa Glucerna sản xuất ở Singapore cho Việt Nam. Mỗi loại sữa lại có thế mạnh riêng:
Sữa Glucerna Úc 850g:
Là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bệnh nhân tiểu đường được hãng Abbott sản xuất ở nhà máy tại Hà lan cung cấp cho thị trường Úc.
Nguồn nguyên liệu sữa cao cấp, quy trình sản xuất khép kín dưới sự giám sát của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Sữa Glucerna Úc khẳng định chất lượng vượt trội.
Hương thơm của sữa dịu nhẹ, hàm lượng dinh dưỡng cân đối với chỉ số đường huyết thấp. Sữa Glucerna Úc được xem là người bạn đồng hành thân thiết với bệnh nhân tiểu đường tại Úc.
Vỏ hộp màu xanh dương, trên thân hộp sữa hoàn toàn bằng tiếng Anh, có tem phụ tiếng việt.
+ Sữa Glucerna Việt Nam 850g
Dựa trên những nghiên cứu thực tế về bệnh nhân tiểu đường ở Việt Nam, Sữa Glucerna Việt được hãng Abbott sản xuất. Đây là dòng sữa chuyên biệt dành cho bệnh nhân tại Việt Nam.
Hàm lượng các chất dinh dưỡng trong Sữa Glucerna Việt có thay đổi về tỉ lệ các chất phù hợp với thể trạng bệnh nhân.
Xét về tổng thể, lượng vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng của sữa vẫn tương đương với dòng sữa nhập khẩu.
Vỏ hộp sữa màu tím, trên thân hộp sữa hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Có Sữa Glucerna giả không ?

Thực tế về vấn nạn sữa giả đã khiến nhiều người tiêu dùng e ngại khi sử dụng sữa.
Cũng do tâm lý sợ mua phải sữa giả mà nhiều người không dám sử dụng dù biết sản phẩm rất tốt.
Bạn không cần quá lo lắng, bạn chỉ cần chọn địa chỉ cung cấp sữa uy tín, đảm bảo chất lượng là yên tâm.

Giá Sữa Glucerna Úc có đắt không ?

Sữa Glucerna Úc và Sữa Glucerna Việt Nam đều có chung trọng lượng 850g. Mức giá của 2 loại sữa này gần tương đương, do đó, bạn có thể chọn sữa nhập khẩu hoặc sữa nội địa theo sở thích của mình.
Riêng bản thân tôi, khi sử dụng sữa, tôi thấy Sữa Glucerna Úc có vị nhạt hơn, dễ uống hơn. Đồng thời, khả năng kiểm soát lượng đường trong máu cũng ổn định hơn.
Tùy vào đại lý/ cửa hàng bán Sữa Glucerna Úc mà giá sữa có sự thay đổi, mức giá dao động từ 700.000 đồng – 800.000 đồng/ hộp 850g.

Mua Sữa Glucerna Úc ở đâu giá tốt nhất ?

Mỗi đại lý/ cửa hàng bán Sữa Glucerna Úc lại có giá bán sữa khác nhau. Thế nên, bạn hãy bỏ thời gian khảo sát một chút về uy tín cửa hàng, mức giá sản phẩm để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn cửa hàng lớn, công ty cung cấp sữa uy tín để mua được Sữa Glucerna chất lượng nhất.
Sữa tiểu đường glucerna úc 850g giá tốt nhất
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Glucerna Úc tốt nhất Hà Nội từ nhà nhập khẩu các sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Úc, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tiết kiệm cho bạn ít nhất 30k/hộp, giao hàng nhanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
==> Tham khảo: Sữa Glucerna Úc có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu, những thông tin chi tiết nhất và hướng dẫn sử dụng Sữa Glucerna úc từ chuyên gia dinh dưỡng
==> 7 Loại sữa dành cho người tiểu đường tốt và rẻ nhất hiện nay, đa dạng về chủng loại, giúp bạn dễ dàng lựa chọn
Nếu cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng Chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi hoặc Để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ phản hồi lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc