Canxi cá tuyết Nhật có hàng giả không?

Canxi cá tuyết của Nhật là sản phẩm đầu tiên tìm hiểu và mua ngay nếu mẹ đang tìm cách tăng chiều cao cho bé. Rất nhiều bà mẹ đã giúp bé tăng chiều cao thành công với sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp mẹ trả lời các thắc mắc về Canxi cá tuyết của Nhật có tốt không và Cách dùng Canxi cá tuyết hiệu quả nhất.

http://suadiamondnutrientkid.com/canxi-ca-tuyet-cua-nhat-co-tot-khong/
Canxi cá tuyết của nhật 140g
Canxi cá tuyết của nhật 140g

Ưu điểm tuyệt vời của Canxi cá tuyết Nhật

Sản phẩm Canxi cá tuyết của Nhật là sản phẩm bổ sung Canxi được tin dùng nhất tại Nhật hiện nay. So với các sản phẩm bổ sung Canxi khác, Canxi cá tuyết Nhật có nhiều ưu điểm vượt trội:

Canxi cá tuyết của Nhật bổ sung canxi từ thiên nhiên

Hàm lượng Canxi trong Canxi cá tuyết của Nhật lên đến 500mg. Đây là hàm lượng tương rất cao so với những sản phẩm khác. Bởi thế, Canxi cá tuyết được xem là nguồn bổ sung Canxi dồi dào, quý giá.
Dựa trên những nghiên cứu về cá  tuyết – loài cá ở biển Nhật Bản, hãng Fine Nhật đã quyết định chọn xương lưng của cá tuyết để chế biến Canxi cá tuyết.
Nguồn Canxi từ cá tuyết có nhiều lợi thế:
+ Tỷ lệ Canxi: Phospho là 1,67 – tương thích với tỉ lệ trong xương người.
+ Canxi hữu cơ tự nhiên, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu
+ Thân thiện với hệ tiêu hóa, không gây nóng trong, không gây táo bón như các sản phẩm khác
+ Canxi chiếm đến 38% – vượt trội hơn hẳn so với canxi trong cá hồi và các sản phẩm khác.
+ Không biến đổi gen, không gây dị ứng
Như vậy, chọn bổ sung Canxi từ cá tuyết là cách tối ưu để giúp bé tăng trưởng chiều cao nhanh chóng. Đồng thời, giúp duy trì hệ xương – răng vững chắc.
Khác với các sản phẩm bổ sung Canxi vô cơ và hữu cơ, Canxi cá tuyết có hàm lượng Canxi phù hợp với độ tăng trưởng và mật độ xương người. Bởi thế, tính tương thích sinh học cao, không gây biến đổi trong cấu trúc xương người.
Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, canxi có liên hệ mật thiết đến giấc ngủ của bé. Nếu bé bị thiếu hụt Canxi sẽ bứt rứt, đổ mồ hôi trộm, quấy khóc nhiều vào ban đêm.
Canxi cá tuyết của Nhật có tốt không
Canxi cá tuyết của Nhật có tốt không

 Bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp phát triển xương

Ngoài Canxi, có nhiều thành phần khác bổ trợ cho sự phát triển xương vượt trội hơn. Có thể kể đến bộ đôi vitamin D3 và vitamin K1.
+ Vitamin D3
Được biết đến như tiền tố tạo Canxi, vitamin D3 là nhân tố không thể thiếu khi bổ sung Canxi. Sự có mặt của vitamin D3 giúp thành ruột hấp thu canxi tốt hơn, hiệu quả hơn.
+ Vitamin K1
Vitamin K1 đóng vai trò như “người chỉ dẫn” để giúp Canxi hấp thu vào xương hiệu quả. Nó cũng có vai trò điều tiết Canxi từ chỗ dư thừa chuyển đến nơi thiếu canxi.
Ngoài ra, vitamin K1 còn giúp ngăn ngừa xơ hóa động mạch, giảm thiểu các bệnh lý về xương.
Ngoài ra, có thể kể đến một số thành phần khác như: Sắt: 7.5mg, Vitamin D 5.0µg, Vitamin K 70µg, Vitamin B1: 1.0 mg, Vitamin B2: 1.1mg, Vitamin B6: 1.0mg
Canxi cá tuyết bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất cho bé
Canxi cá tuyết bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất cho bé

Review về Canxi cá tuyết của Nhật có tốt không

Trước những băn khoăn của các mẹ về vấn đề: Canxi cá tuyết của Nhật có tốt như quảng cáo? Canxi cá tuyết Nhật có thực sự giúp bé tăng chiều cao? Chúng tôi đã có tổng hợp về phản hồi của các phụ huynh về công dụng của sản phẩm.

Canxi cá tuyết của nhật giúp bé ăn ngon hơn

Sau khi sinh con thứ 2, chị Hiền rất đau đầu về vấn đề ăn uống của bé. Bé rất lười ăn, không uống sữa công thức. Cố gắng ép cũng chỉ được 5 thìa sữa là bé khóc thét lên.
Bé thứ 2 và bé trai đầu của chị Hiền đều thấp còi, bác sĩ khuyên chị nên bổ sung Canxi cho con. Chị mua nhiều loại Canxi nhưng đều bỏ dở vì bé không chịu uống.
Khi tìm hiểu trên mạng, được các mẹ chia sẻ về Canxi cá tuyết, chị Hiền mua thử về cho cả 2 con dùng. Chị trộn canxi với sữa công thức cho bé, trộm vía, cả 2 bé cùng uống ngoan.
Nhiều hôm chị Hiền quên chưa pha sữa, 2 bé còn chủ động đòi uống sữa. Hiện tại, chị đã dùng đến gói thứ 10 cho 2 con. Nói về Canxi cá tuyết Nhật, chị Hiền cho biết: “Vị Canxi thơm lắm, pha với sữa bé nhà mình rất thích. Giờ mình vẫn cho con sử dụng đều. Bé ăn tốt hơn hẳn. Mình vui lắm”

Canxi cá tuyết của Nhật tăng chiều cao hiệu quả

Thấy con gái Quỳnh Trang (2 tuổi) mà chỉ cao 82cm, chị Lan thực sự lo lắng. Chị đã tìm mọi cách tăng chiều cao cho con nhưng gần như không có hiệu quả.
Không nản chí, chị vẫn tiếp tục tham khảo các sản phẩm tăng chiều cao. Cho đến khi cô bạn cùng làm tặng 1 gói Canxi cá tuyết Nhật.
Về nhà, chị dùng thử cho bé thấy con hợp tác tốt. Sau khi dùng hết, chị tiếp tục mua 3 gói nữa cho bé uống.
Sau 2 tháng sử dụng Canxi cá tuyết, kiểm tra chiều cao của bé, chị Lan mừng rỡ vì con đã tăng được 3cm.

Uống Canxi cá tuyết của Nhật, bé ngủ sâu giấc, hết quấy khóc

Minh An đã bước sang tháng thứ 14 nhưng ban đêm vẫn quấy khóc, không ngủ ngon. Đưa con đi khám, vợ chồng anh Nghĩa được tư vấn cho sử dụng vitamin D và Canxi hỗ trợ để bé ngủ ngon hơn.
Thế nhưng, dùng đến 2 tháng mà tình trạng của con không hề cải thiện. Được bạn bè mách nước, anh mua Canxi cá tuyết cho bé sử dụng cùng sữa công thức hàng ngày.
“Vợ mình cho con uống đều đặn hàng ngày. Đến tuần thứ 3 thấy bé ngủ ngon hơn, không quấy khóc ban đêm nữa. Canxi cá tuyết là sản phẩm của Nhật nên mình cũng rất tin tưởng” anh Nghĩa chia sẻ.

Thời điểm “vàng” bổ sung Canxi cá tuyết Nhật để giúp bé tăng chiều cao tối ưu

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chiều cao của bé chỉ phát triển mạnh ở 3 giai đoạn:

+ Giai đoạn thai kỳ

Giai đoạn 9 tháng thai kỳ của mẹ là giai đoạn tiền đề cho sự phát triển chiều cao của con. Bởi vậy, các mẹ cần chú trọng đặc biệt đến thời gian này để sử dụng Canxi cá tuyết.

+ Giai đoạn từ 0 – 5 tuổi

Nếu mẹ nắm bắt được thời điểm vàng thứ 2 phát triển chiều cao của bé thì sẽ giúp con có được chiều cao vượt trội. Trong 12 tháng đầu, bé có thể tăng đến 25cm. 2 năm tiếp theo, bé sẽ tăng thêm khoảng 10cm.

+ Giai đoạn dậy thì của bé

Tùy theo giới tính của con mà thời điểm dậy thì có thể khác nhau. Đối với bé trai là độ tuổi từ 12 – 18 tuổi. Bé gái là từ 10 – 17 tuổi.
Đừng để bé thấp còi hơn so với bạn bè chỉ vì mẹ không biết được thời điểm thích hợp để tác động đến chiều cao của con.
Bột canxi cá tuyết nhật bản
Bột canxi cá tuyết nhật bản

Đối tượng sử dụng Canxi cá tuyết của Nhật

Canxi cá tuyết dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, không dùng cho bé dưới 1 tuổi. Các đối tượng nên sử dụng sản phẩm:
+ Trẻ em thấp còi, suy dinh dưỡng
+ Trẻ đang trong độ tuổi phát triển chiều cao
+ Người lớn, người già
+ Phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh

Hướng dẫn sử dụng Canxi cá tuyết của nhật hiệu quả nhất

+ Trẻ từ 1 – 6 tuổi: 10g/ lần, ngày 1 lần.
+ Trẻ từ 6 tuổi trở lên: 10g/ lần, ngày 2 lần
+ Người lớn: 10g/ lần, ngày 2 lần.

Vấn đề thường gặp khi sử dụng Canxi cá tuyết của nhật

Canxi cá tuyết có khó tan không?

Nói đến các thành phần bổ sung Canxi, có lẽ, các mẹ đều nghĩ rằng khi pha sẽ khó tan.
Tuy nhiên, Canxi cá tuyết Nhật lại cực kỳ dễ tan, các mẹ chỉ cần đổ thìa bột vào nước, thìa bột canxi cá tuyết sẽ tan nhanh.
Bởi thế, Canxi cá tuyết không gây lắng cặn, không gây hại cho thận và cơ thể.

Mùi vị Canxi cá tuyết như thế nào?

Nếu chỉ nghe tên Canxi cá tuyết, có thể mẹ sẽ nghĩ sản phẩm khá tanh. Thế nhưng, hoàn toàn ngược lại, Canxi cá tuyết có hương vị socola thơm ngon, bé thích uống.
Nhiều mẹ chia sẻ thường phải xử lý tình huống khi cho bé uốngCanxi cá tuyết là bé uống ngon nó cứ tớp, tớp, tớp đút đều, đến lúc hết sạch, không có gì để đút cho nó uống nữa, thế là nó khóc.
Khi pha Canxi cá tuyết nhật bản, các mẹ có thể pha cùng sữa công thức, sữa tươi hoặc pha với nước ấm cho bé sử dụng. Tuy nhiên Canxi cá tuyết ngon hơn khi uống riêng.
Canxi cá tuyết nhật an toàn và hiệu quả
Canxi cá tuyết nhật an toàn và hiệu quả

Tại sao không có dụng cụ đong bột cho Canxi cá tuyết? Làm sao để pha đúng liều lượng?

Canxi cá tuyết Nhật được sản xuất đúng theo quy chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt tại Nhật. Bởi vậy, không có thìa đong đi kèm với sản phẩm.
Để đong chính xác liều lượng Canxi cá tuyết của Nhật, bạn có thể sử dụng thìa café nhỏ trong gia đình. Mỗi 1 thìa café gạt ngang tương đương 5g, 1 thìa café có ngon tương đương 10g.

Nên sử dụng Canxi cá tuyết vào lúc nào thì tốt ?

Đối với các sản phẩm bổ sung Canxi, các mẹ tốt nhất nên sử dụng vào buổi sáng, hoặc trước 14 giờ chiều.
Thời điểm sau 14 giờ chiều không nên sử dụng. Bởi, nó sẽ khiến cho khả năng hấp thụ canxi của cơ thể kém đi, không phát huy hết lợi ích của canxi trong sản phẩm.
Khi sử dụng Canxi cá tuyết, nên kết hợp cho bé tắm nắng hoặc hoạt động ngoài trời ít nhất 1 – 2 giờ mỗi ngày. Điều này sẽ giúp quá trình chuyển hóa, hấp thụ canxi tốt nhất.

Canxi cá tuyết Nhật có hàng giả không?

Trên thị trường chưa ghi nhận trường hợp nào làm giả Canxi cá tuyết của Nhật.
Tuy nhiên, đối với những sản phẩm của nước Nhật bán tại Việt Nam, người tiêu dùng luôn bị ám ảnh về hàng nhái, hàng giả.
Để đảm bảo chất lượng tuyệt đối của sản phẩm, người tiêu dùng nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín.

Màu sắc, hương vị của sản phẩm Canxi cá tuyết Nhật bản 

sản phẩm có dạng bột, màu hơn nâu trắng, hạt mịn, hương socola thơm dịu.

Canxi cá tuyết giá bao nhiêu, có đắt không ?

Sản phẩm Canxi cá tuyết Nhật bản đóng gói 140g có giá từ 220k – 300k.
Mức giá của sản phẩm tại các cửa hàng/ đại lý là không giống nhau. Bởi thế, bạn hãy chọn đại lý bán hàng giá tốt nhất để tiết kiệm chi phí.

Canxi cá tuyết mua ở đâu, Địa chỉ bán Canxi cá tuyết của Nhật chính hãng 

Là sản phẩm tốt, giúp tăng trưởng chiều cao hiệu quả nên các mẹ thường rỉ tai nhau tìm mua Bột Canxi cá tuyết của Nhật.
Thế nhưng, mua ở đâu? Làm sao để mua được canxi cá tuyết chính hãng?
Suabim.vn là địa chỉ bán hàng Nhật uy tín. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
Đối tượng bổ sung canxi cá tuyệt của nhật
Đối tượng bổ sung canxi cá tuyệt của nhật
==> Xem Ngay: Giá Canxi Cá Tuyết Nhật chính hãng tốt nhất hà nội, từ nhà phân phối chính hãng các sản phẩm dinh dưỡng từ Nhật bản, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tiết kiệm cho mẹ ít nhất 50k/đơn hàng, giao hàng nhanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
==> Tham khảo: Thông tin chi tiết nhất và những đánh giá của giới chuyên môn cùng người tiêu dùng về Sản phẩm canxi cá tuyết nhật bản, những lưu ý nhất định mẹ phải biết để sử dụng cho bé hiệu quả https://viendinhduong.com.vn/canxi-ca-tuyet-co-tot-khong/
==> Mẹ cũng nên tham khảo Sữa Asumiru một sản phẩm đặc trị tăng chiều cao cho bé từ 3 tuổi trở lên, một trong những sản phẩm tăng chiều cao hàng đầu nước nhật với nhiều công dụng vượt trội hơn.
==> Top 5 Loại Sữa tăng chiều cao của nhật tốt nhất hiện nay, an toàn và hiệu quả giá thành tốt, mẹ nên tham khảo dùng cho bé.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc