Mua Sữa Nutrilatt chính hãng ở đâu ?

Sữa Nutrilatt là dòng sữa công thức bán chạy nhất tại Singapore và các nước Châu Á. Nếu các mẹ đang băn khoăn về Sữa Nutrilatt có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ giải đáp mọi thắc mắc liên quan, cũng như giúp mẹ hiểu tường tận về dòng sữa tuyệt vời này.

https://viendinhduong.com.vn/sua-nutrilatt-co-tot-khong/
Sữa Nutrilatt dinh dưỡng an toàn và hoàn hảo cho bé từ singapore

Tại sao Sữa Nutrilatt lại được yêu chuộng đến thế ?

Sữa Nutrilatt phù hợp với hầu hết các bé

Yếu tố quan trọng nhất khi chọn sữa công thức cho bé là phải phù hợp với bé. Phù hợp ở đây có nghĩa là:
+ Không gây dị ứng cho trẻ: mẩn ngứa, tiêu chảy hoặc táo bón, out-put có màu, mùi lạ…
+ Bé thích uống, đáp ứng tốt dinh dưỡng từ sữa. Đó là việc bé tăng cân tốt, phát triển chiều cao tốt trong quá trình dùng sữa. Đồng thời, sức đề kháng cũng tăng, ít ốm vặt.
Sữa Nutrilatt là một trong số ít sữa công thức đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng trẻ em, phù hợp với trẻ em Châu Á. Thực tế, qua khảo sát của hãng Nutrition, hầu hết các bé đều đáp ứng tốt với sữa.
Đó cũng là lý do tại sao Sữa Nutrilatt lại phổ biến và được các bà mẹ tin dùng đến vậy.  
Bé uống Sữa Nutrilatt

Sữa Nutrilatt sản xuất bởi hãng Nutrition danh tiếng

Công ty Omni Nutrition Pte Ltd là một trong những công ty sản xuất sữa công thức danh tiếng tại Singapore. Nutrition chuyên nghiên cứu và phát triển các loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người lớn có nhu cầu đặc biệt.
Các dòng sữa của hãng Nutrition được phân phối rộng khắp tại Singapore, được bày bán công khai trong các siêu thị lớn, các cửa hàng sữa tại nhiều nước trên thế giới.
Sản phẩm sữa do Nutrition sản xuất đều đảm bảo chất lượng, đạt được các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm tốt nhất tại Singapore và thế giới.

Sữa Nutrilatt sử dụng nguyên liệu sạch, quy trình khép kín trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Singapore nổi tiếng là đất nước khắt khe về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Do đó, tất cả mọi nguyên liệu chế biến Sữa Nutrilatt đều được chọn lọc cẩn thận, kiểm tra chặt chẽ. Đảm bảo đó là nguồn sữa tươi thuần khiết, không chất bảo quản, không dư lượng kháng sinh, không biến đổi gen.
Quy trình sản xuất sữa khép kín, ứng dụng công nghệ pha trộn sữa mới lạ – trộn ướt. Điều này giúp cho sự phân bố của vitamin và khoáng chất đồng đều hơn, giữ được hương vị béo ngậy tự nhiên của sữa bò.
Các Dòng Sữa Nutrilatt của Singapore
Các Dòng Sữa Nutrilatt của Singapore

Sữa Nutrilatt có tốt không ?

Công thức dinh dưỡng trong Sữa Nutrilatt được bổ sung đúng chuẩn

Như bạn đã biết, hãng Nutrition sở hữu đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu dinh dưỡng.
Nhờ có vốn hiểu biết sâu rộng, dựa trên quy chuẩn về liều lượng bổ sung phù hợp đối với từng loại vitamin, khoáng chất mà đưa ra hàm lượng thích hợp nhất trong các sản phẩm.
Đáng chú ý, một số thành phần trong Sữa Nutrilatt vượt trội hơn hẳn các dòng sữa công thức thông thường.
+ Omega 3 và Omega 6: Đây là một trong những dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho não bộ và thị giác. Hàm lượng này trong Sữa Nutrilatt cao gấp hơn 2 lần so với các loại sữa khác.
+ Taurine và Choline: Bổ sung hàm lượng cao hơn từ 1,5 – 2 lần. Điều này quyết định đến khả năng tập trung cao độ, sự ghi nhớ của trẻ những năm tháng đầu đời.
+ Vitamin D và Canxi: Nếu so với sữa Similac, hàm lượng vitamin D trongSữa Nutrilatt cao hơn gần 1,3 lần. Hàm lượng Canxi trong sữa này cũng cao hơn 1,5 lần so với sữa similac.
Lý giải về điều này, các chuyên gia dinh dưỡng cho biết: Giai đoạn đầu đời bé cần lượng Canxi và vitamin D cao hơn hẳn so với người trưởng thành.
Sử dụng Sữa Nutrilatt đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng Canxi và vitamin D cho bé phát triển chiều cao tối ưu.
+ Tỷ lệ đạm whey : Casein trong sữa gần giống với sữa mẹ giúp bé hấp thu đạm dễ dàng, không gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé. Bởi thế, khi uống Sữa Nutrilatt, bé vẫn đi out-put đẹp, có màu giống với khi bé ti sữa mẹ.
+ Ngoài ra, một số thành phần như: vitamin A, vitamin B6, Biotin, I-ốt, Acid Folic cũng được chú trọng bổ sung với hàm lượng cao.
Sữa Nutrilatt số 1 900g cho bé 0-6 tháng tuổi
Sữa Nutrilatt số 1 900g cho bé 0-6 tháng tuổi

Sữa Nutrilatt đem đến những lợi ích tuyệt vời

Giúp bé xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh
Lợi ích đầu tiên của Sữa Nutrilatt chính là chú trọng xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh cho trẻ. Nếu không có hệ miễn dịch khỏe mạnh, bé yêu sẽ không thể tự bảo vệ mình trước vi khuẩn, vi rut xung quanh môi trường sống. Đặc biệt, trong giai đoạn bé đi nhà trẻ.
Nếu bé yêu hay ốm vặt, dễ lây nhiễm bệnh thì dù có ăn tốt, ăn khỏe cũng không thể bù đắp lại được những đợt ốm kéo dài, sử dụng thuốc kháng sinh triền miên.
Hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ miễn dịch đối với bé, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutrition đã bổ sung sữa non và 5 loại nucleotide quý giá. Từ đó, tăng cường các kháng thể tự nhiên, bảo vệ bé yêu tốt nhất.
Sữa Nutrilatt số 2 900g cho bé 6-12 tháng
Sữa Nutrilatt số 2 900g cho bé 6-12 tháng
+ Tăng cường hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu
 Hệ tiêu hóa là một trong những bộ phận quan trọng, quyết định sự sống còn của cơ thể. Nếu bé không chịu ăn, hoặc ăn không hấp thu thì mọi cố gắng, nỗ lực chăm sóc bé đều bằng không.
Để giải quyết tận gốc tình trạng biếng ăn, ăn kém hấp thu của bé, sữa bổ sung hệ vitamin B phong phú, tăng cường Kẽm, hệ chất xơ FOS và vi chất cho cơ thể.
Vitamin B và hệ chất xơ FOS giúp cân bằng vi sinh vật có lợi trong đường ruột, bảo vệ các lông mao đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng. Đồng thời, nó cũng thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
+ Tăng cân, tăng chiều cao vượt trội
Những năm tháng đầu đời đặt tiền đề quan trọng, quyết định đến tương lai sau này của bé yêu. Do đó, các mẹ nên chú trọng phát triển chiều cao tối ưu cho bé.
Các khảo sát cho thấy, khi bé thấp còi, bé sẽ tự ti, đánh mất đi khả năng giao tiếp, cơ hội phát triển tốt nhất. Thế nên, hãy giúp con đạt được chiều cao lý tưởng ngay từ hôm nay với 2 ly Sữa Nutrilatt mỗi ngày.
Nghiên cứu so sánh, đánh giá thành phần giúp phát triển chiều cao ở Sữa Nutrilatt, Similac, Enfamil, Dumex cho thấy, Sữa Nutrilatt tối ưu hàm lượng dinh dưỡng tốt hơn hẳn.
Vitamin D và Canxi là 2 thành phần quan trọng quyết định đến sự phát triển của hệ xương – răng. 2 thành phần này có hàm lượng cao vượt trội trongSữa Nutrilatt.
Do đó, khi dùng sữa đều đặn hàng ngày là mẹ đã gián tiếp tác động đến chiều cao của bé, giúp bé tự tin với chiều cao của mình.
Ngoài ra, hệ vitamin và khoáng chất phong phú trong sữa cũng là cơ sở để giúp quá trình trao đổi chất, năng lượng tốt hơn, xây dựng hệ cơ bắp săn chắc.
+ Bổ sung dưỡng chất cho não bộ giúp bé thông minh, nhanh nhẹn
Sữa Nutrilatt sở hữu công thức dinh dưỡng cho não bộ độc quyền với các dưỡng chất đầy đủ như: DHA, AA, Choline, Taurine. 4 thành phần quan trọng, thiết yếu này được bổ sung trong sữa giúp xây dựng hệ thống nơ-ron thần kinh dày đặc, kích thích sự nhạy bén của hệ thần kinh.
Nhờ đó, bé yêu sẽ nhanh nhẹn hơn, ghi nhớ tốt hơn và có hứng thú khám phá thế giới xung quanh.
Sữa Nutrilatt số 3 cho bé 1-3 tuổi
Sữa Nutrilatt số 3 cho bé 1-3 tuổi

Hướng dẫn cách pha Sữa Nutrilatt đúng chuẩn   

Sữa Nutrilatt dành cho các lứa tuổi đều có công thức pha giống nhau.
+ Tỷ lệ pha sữa: Cứ 1 muỗng gạt ngang sữa tương đương với 60ml nước đun sôi, để ấm chừng 45 – 50 độ C. Tùy vào nhu cầu ăn của bé mà các mẹ có thể tùy chỉnh lượng sữa pha sao cho phù hợp.
+ Khuấy nhẹ nhàng cho sữa tan hết. Để nguội bớt rồi cho bé uống.
Nên sử dụng sữa ngay sau khi pha là tốt nhất. Không sử dụng lại sữa còn thừa.
Các chuyên gia khuyến cáo, nên cho bé sử dụng 2 – 3 ly sữa/ ngày để bé hấp thu dinh dưỡng tối ưu nhất.
Hướng dẫn cách pha Sữa Nutrilatt cho bé

Đánh giá về Sữa Nutrilatt từ các mẹ đã sử dụng cho bé

Để thấy được hiệu quả thực sự của Sữa Nutrilatt từ người dùng, các mẹ hãy nghe chia sẻ thực tế từ những mẹ đã tin dùng Sữa Nutrilatt cho bé yêu.
Tại các diễn đàn Webtretho, Lamchame,… hay trên các hội nhóm các bà mẹ trên Facebook, rất nhiều người khen dòng Sữa Nutrilatt có công dụng tốt, phù hợp với thể trạng của bé.
Điều đáng ghi nhận hơn, đó chính là sự phát triển vượt bậc của trẻ khi sử dụng Sữa Nutrilatt.
Mẹ Cuncon chia sẻ: “Lúc đầu được giới thiệu về Sữa Nutrilatt, mình tìm hiểu thấy chưa có nhiều thông tin trên mạng lắm. Thế nên, cũng rụt rè không dám sử dụng. Sau khi thử nhiều loại sữa cho bé thấy con không hợp, mình liều một phen, thử dùng Sữa Nutrilatt”.
Ngay những ngày đầu sử dụng sữa, bé nhà mẹ Cuncon đã có những dấu hiệu tích cực như: đi out-put đều đặn 1 ngày/ lần, màu phân đẹp. Hơn 1 tháng dùng sữa, bé tăng 1kg, khả năng nói, phân biệt màu sắc, đồ dùng tốt hơn hẳn so với bé hàng xóm cùng tuổi.
Khác với mẹ Cuncon, chị Khánh Linh (Cầu Giấy – Hà Nội) đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng sản phẩm Sữa Nutrilatt cho “cậu ấm” Đăng Khôi (3 tuổi).
Theo chia sẻ từ chị Khánh Linh, ngay khi sinh bé Khôi được 3 tháng, sau một trận sốt rét, chị bị mất sữa hoàn toàn. Trong khi đó, bé Đăng Khôi lại rất háu ăn. Lựa chọn duy nhất của chị chính là tìm sữa công thức thay thế cho con.
Được cô bạn thân ở Singapore giới thiệu, chị đã tìm mua Sữa Nutrilatt để sử dụng. Trộm vía, bé Khoa rất hợp với sữa, cứ 1 tuần bé ăn hết 1 hộp 900g.
Từ đó đến nay, chị Linh chỉ chung thủy với Sữa Nuitrilatt mà không hề sử dụng loại sữa nào khác.
Tại Singapore, các bà mẹ rất khắt khe trong việc lựa chọn sữa công thức cho bé. Theo khảo sát tại các siêu thị lớn tại Singapore, Sữa Nutrilatt là một trong 3 loại sữa bán chạy nhất, doanh thu luôn đứng đầu. Thế mới biết, Sữa Nutrilatt được tin dùng đến mức nào.
Sữa Nutrilatt số 4 cho bé trên 3 tuổi
Sữa Nutrilatt số 4 cho bé trên 3 tuổi

Sữa Nutrilatt giá bao nhiêu ?

Sữa Nutrilatt là dòng sữa nhập khẩu, do đó, giá thành của sữa đắt hơn hẳn so với những loại sữa nội địa thông thường. Tuy nhiên, khi so sánh với những sữa nhập khẩu khác, giá sữa cũng chỉ ở mức tương đương.
Giá sữa phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:
Trọng lượng sữa
Sữa Nutrilatt được đóng gói với 02 loại trọng lượng: Sữa Nutrilatt 400g và Sữa Nutrilatt 900g.
+ Cửa hàng/ đại lý cung cấp sữa
Đây là yếu tố quyết định nhất đến giá sữa. Đó là đại lý/ nhà phân phối hoặc cửa hàng nhập lại sữa… Mức giá sữa của mỗi cửa hàng khác nhau.
Tuy nhiên, không hẳn chất lượng sữa tại các cửa hàng giống nhau nhé. Có thể chỉ chênh lệch 20k – 30k, khi mua sữa về, các mẹ có thể phát hiện thấy sữa rẻ hơn có mùi lạ, không có hương vị giống sữa từng mua.
Thế nên, hãy là bà mẹ thông thái, chọn địa chỉ tin cậy để mua Sữa Nitrilattchính hãng cho bé yêu của mình.
Các mẹ có thể tham khảo mức giá bán tại Suabim.vn:
+ Sữa Nutrilatt số 1 400 gram: giá 270k/ hộp
+ Sữa Nutrilatt số 1 900gram: giá 528k/ hộp
+ Sữa Nutrilatt số 2 400g: giá 265k/ hộp
+ Sữa Nutrilatt số 2 900g: giá 515k/ hộp
+ Sữa Nutrilatt số 3 400g: giá 256k/ hộp
+ Sữa Nutrilatt số 3 900g: giá 485k/ hộp
+ Sữa Nutrilatt số 4 900g: giá 470k/ hộp   

Mua Sữa Nutrilatt chính hãng ở đâu ?

Suabim.vn chuyên phân phối và cung cấp Sữa Nutrilatt chính hãng trên toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Sữa Nutrilatt dinh dưỡng an toàn và hoàn hảo cho bé từ singapore
==> Xem Ngay: Thông Tin Chi Tiết và Giá Sữa Nutrilatt nhập khẩu nguyên lon từ Singapore, dinh dưỡng cao cấp và an toàn cho bé, từ nhà phân phối khu vực Hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, giao hàng nhanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nutrilatt–396.html
==> Tham Khảo: 7 Loại Sữa Mát giúp bé tăng cân tốt nhất hiện nay, da dạng chủng loại mẹ dễ dàng lựa chọn.
==> Mẹ cũng nên tham khảo 15 loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay, giá thành cực tốt, giúp bé tăng cân nhanh vượt trội mà không lo táo bón
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc