Đối tượng sử dụng Sữa Nutrilatt 4 900g

Sữa Nutrilatt 4 900g giúp phát triển chiều cao và trí não toàn diện cho bé từ 3 tuổi trở lên với tỷ lệ vitamin và khoáng chất cân đối, dễ uống, dễ hấp thu. Sử dụng sữa Nutrilatt 4 cho bé yêu, mẹ có thể yên tâm tuyệt đối về dinh dưỡng cho bé. 

http://suabim.vn/detail/sua-nutrilatt-/sua-nutrilatt-4-900g-2282.html
Sữa Nutrilatt số 4
 
 

Sữa Nutrilatt 4 900g - Lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ


Khi bé từ 3 tuổi trở lên, các mẹ rất khó tìm được dòng sữa công thức có hương vị thơm ngon, kích thích bé tự uống.

Sự ra đời của dòng Sữa Nutrilatt đã đem đến giải pháp hoàn hảo cho bé, đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé mỗi ngày.

Tiếp nối thành công của Sữa Nutrilatt 1Nutrilatt 2Nutrilatt 3Sữa Nutrilatt 4 được các bà mẹ tại Châu Á cực kỳ tin tưởng. Đây cùng là dòng sữa bán chạy nhất tại các siêu thị lớn của Singapore.

Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống, được các bé rất thích. Phản ánh từ các bà mẹ cho con sử dụng sữa đều cho biết: bé uống tốt, thậm chí còn đòi uống Sữa Nutrilatt 4 mỗi ngày.

Các dòng Sữa Nutrilatt
 

Sữa Nutrilatt 4 có gì đặc biệt ?

 

Sữa Nutrilatt 4 tăng cường vitamin D3 và Canxi dồi dào


Giai đoạn từ 3 tuổi trở lên, bé bắt đầu có sự tăng trưởng vượt trội về chiều cao và cân nặng. Nếu như thời kỳ này, các mẹ không chú ý bổ sung Canxi và vitamin D3 đều đặn cho bé thì bé sẽ phát triển chiều cao và cân nặng kém hơn.

Nhằm giúp bé luôn nhận được nguồn Canxi đầy đủ, Sữa Nutrilatt 4 cung cấp 73,98mg Canxi trong 1 khẩu phần sữa của bé. Hàm lượng này cao gấp rưỡi so với hàm lượng sữa công thức khác. Đây là chìa khóa vàng giúp bé tăng chiều cao nhanh chóng.

Vitamin D3 đóng vai trò như một chất trung gian giúp đưa Canxi hấp thu trúng đích vào xương mà không bị lắng cặn tại các mô mềm. Đồng thời, nó cũng giảm thiểu tối đa việc Canxi bị đào thải khỏi cơ thể.

Cặp đôi Canxi và vitamin D3 được ví như “bộ đôi vàng” tăng trưởng chiều cao hiệu quả cho bé.
 

Sữa Nutrilatt số 4 bổ sung sữa non và nucleotide


Sức đề kháng của bé luôn được mẹ quan tâm nhất. Nếu bé không có sức đề kháng tốt, rất dễ mắc bệnh, lây bệnh từ môi trường xung quanh.

Nếu như các mẹ nghĩ rằng, khi bé được 3 tuổi sẽ ít ốm hơn. Điều đó cực kỳ sai lầm. Từ 3 tuổi trở lên, về cơ bản hệ tiêu hóa và sức đề kháng của bé đã dần hoàn thiện, tốt hơn hẳn so với thời kỳ sơ sinh.

Tuy nhiên, cũng từ 3 tuổi, bé bắt đầu đi lớp, tiếp xúc với bạn bè cùng trang lứa nhiều hơn. Môi trường đông người, sinh hoạt chung cùng bạn bè đã vô tình làm bé dễ nhiễm bệnh hơn.

Rất nhiều bệnh do vi rút, vi khuẩn gây nên sẽ lây lan nhanh chóng. Nếu bé yêu của mẹ không có hệ miễn dịch tốt thì khó mà tránh khỏi.

Sử dụng Sữa Nutrilatt 4 cho bé đều đặn, mẹ sẽ yên tâm hơn khi bé có sức đề kháng tốt, ít ốm vặt. Lý do bởi:

+ Sữa non: thành phần sữa non tự nhiên tuyệt vời trong sữa giúp bổ sung các kháng thể tự nhiên giống như sữa mẹ. Đây là nhân tố giúp xây dựng hệ miễn dịch tuyệt vời nhất cho bé.

+ Nucleotide: một trong những thành phần chứa nhiều kháng thể sống quý giá giúp kích thích các tế bào miễn dịch phát triển tốt, tăng cường chức năng của hệ miễn dịch.
 

Sữa Nutrilatt 4 sử dụng công thức dinh dưỡng cho não bộ hoàn hảo nhất


Trong Sữa Nutrilatt 4, các chuyên gia dinh dưỡng đã đưa vào công thức dinh dưỡng mới nhất, tối ưu nhất cho phát triển não bộ của trẻ.

Đó là sự xuất hiện của DHA, AA với hàm lượng vượt trội. DHA là nguồn nguyên liệu cần thiết cho não bộ, là thành phần nuôi dưỡng tế bào não giúp bé yêu thông minh, nhanh nhẹn.

AA là axit arachidonic – nhóm axit béo bão hòa đóng vai trò là chất truyền dẫn giúp não bộ phát triển bình thường. AA được đánh giá là chất quan trọng trong việc phát triển trí thông minh và tế bào não. Đồng thời, nó giúp võng mạc hoàn thiện, mắt bé sáng hơn, tinh anh hơn.

Taurine tập trung nhiều ở võng mạc và các mô thần kinh. Nếu thiếu Taurine, bé sẽ dễ bị các bệnh về mắt, suy yếu thị lực, kém thông minh. Lượng Taurine cần bổ sung đầy đủ cho trẻ, nhất là trong giai đoạn bé đang phát triển.

Khi so sánh hàm lượng của DHA, AA và Taurine, Choline trong Sữa Nutrilatt 4 với các loại sữa công thức phổ biến, có thể nhận thấy rõ ràng rằng, Sữa Nutrilatt 4 vượt trội hơn hẳn.

Hình ảnh sữa nutrilatt
 

Sữa Nutrilatt 4 cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho bé


Vitamin và khoáng chất cực kỳ cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong mọi giai đoạn. Đặc biệt là trong giai đoạn trưởng thành. Nó chính là chìa khóa quyết định chiều cao và thể trạng của bé. Thế nên, cha mẹ đừng bao giờ lơ là việc bổ sung vitamin cho trẻ.

Bằng việc bổ sung thực đơn hàng ngày cũng có thể lựa chọn những thực phẩm có chứa vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, nếu không biết cách chế biến, những loại vi chất này rất dễ mất đi. Thế nên, hầu hết trẻ đều bị thiếu hụt vi chất, ảnh hưởng đến quá trình phát triển.

Thấu hiểu được lo lắng của cha mẹ, các chuyên gia dinh dưỡng của hãng Nutrition  đã nghiên cứu tỉ mỉ về thành phần của Sữa Nutrilatt 4.

Có thể dễ dàng tìm thấy đến 16 loại vitamin được bổ sung trong sữa Nutrilatt 4 như: vitamin A, các vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin D, vitamin E…

Mỗi loại vitamin lại đóng vai trò thiết yếu, cần thiết đối với trẻ.

10 loại khoáng chất phong phú như: kẽm, đồng, magie, canxi, phospho… đều được bổ sung, đảm bảo quá trình chuyển hóa, trao đổi chất của cơ thể diễn ra bình thường.

Chỉ với 2 – 3 ly sữa mỗi ngày, các mẹ đã bổ sung đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho bé. Thế nên, không có lý do gì mà bạn chưa chọn mua Sữa Nutrilatt cho bé yêu.
 

Đối tượng sử dụng Sữa Nutrilatt 4 900g


+ Trẻ từ 3 tuổi trở lên, có nhu cầu tăng chiều cao, cân nặng

+ Trẻ em có sức đề kháng kém, biếng ăn, thấp còi

+ Đối với những trẻ em bị bệnh, phải ăn thông, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị về cách pha sữa.
 

Hướng dẫn Cách pha sữa Nutrilatt 4 900g


Để giúp bé yêu hấp thu tốt nhất dinh dưỡng từ Sữa Nutrilatt 4, bạn nên pha sữa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Chuẩn bị nước để pha sữa

Nước để pha sữa phải là nước đun sôi, để ấm chừng 45 – 50 độ C. Ở nhiệt độ này, các hoạt chất trong sữa được kích thích tốt nhất, có lợi cho bé yêu của mẹ.

Không dùng nước quá nguội sẽ khiến sữa kém hiệu quả, bất lợi cho tiêu hóa của bé. Nếu dùng nước quá nóng sẽ khiến các dinh dưỡng trong sữa bị mất đi.

Tiến hành pha sữa 

+ Cứ 1 thìa gạt ngang sữa tương đương với 60ml nước đun sôi, để ấm chừng 45 – 50 độ C. Căn cứ vào nhu cầu ăn của bé mà các mẹ điều chỉnh lượng sữa pha sao cho phù hợp.

Ví dụ, để pha 1 ly sữa 200ml cần cho 3 thìa gạt ngang sữa vào 180ml nước ấm.

+ Khuấy nhẹ nhàng cho sữa tan hết.

+ Để sữa nguội bớt rồi cho bé uống.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày nên cho bé sử dụng từ  2 – 3 ly Sữa Nutrilatt số 4 để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc