+ Sữa Non Pháp kích thích quá trình tăng trưởng và phát triển của các cơ, hệ cơ trong cơ thể

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum là sản phẩm sữa non tốt nhất hiện nay. Sữa non bổ sung kháng thể và các nhân tố miễn dịch IgG, IgA, IgM giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên, phát triển trí não toàn diện. Sữa non Pháp Fenioux Colostrum có tốt không? Cách sử dụng Sữa non Pháp sẽ được hướng dẫn cụ thể trong bài viết dưới đây.

Sữa Non Pháp Fenioux Colostrum

Nguyên liệu sản xuất Sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum là một trong những dòng sữa non được tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ có công dụng tốt, loại sữa non này còn được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao.
Đất nước Pháp xinh đẹp nổi tiếng với những chú bò sữa chất lượng hàng đầu thế giới. Nguyên liệu sản xuất sữa non Pháp là tinh chất sữa non bò 100% nguyên chất.
Loại sữa non này được lấy từ những chú bò mẹ thuần chủng trong 24 – 48h sau khi sinh. Bởi vậy, sữa có hàm lượng dưỡng chất cao, đặc biệt quý giá.
Tại sao sử dụng tinh chất sữa non của bò? Bởi:
Trong sữa bò có chứa đến 86% IgG (immunoglobuline G)- một kháng thể sống cực kỳ quan trọng, có vai trò quyết định đến hệ miễn dịch của bé.
+ Sữa non bò có chứa glycoprotein – một thành phần quan trọng giúp bảo vệ các nhân tố tăng trưởng và phát triển, thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não.
+ Chứa 6 nhân tố tăng trưởng, 20 nhân tố kháng thể quý giá.
+ Thành phần chính trong Sữa non Pháp Fenioux Colostrum: Vitamin A, Vitamin B1, B2, B12, vitamin E, Canxi, axit amino, sắt, kẽm, hoạt chất Oligo, DHA, Magie, Phospho, men Lipase, …
Thành phần dinh dưỡng và mã vạch Sữa Non Pháp Colostrum
Thành phần dinh dưỡng và mã vạch Sữa Non Pháp Colostrum

Sữa non Pháp Colostrum có tốt không ?

+ Sữa Non Pháp bổ sung các yếu tố miễn dịch cho cơ thể

Khi mới chào đời, bé yêu chủ yếu nhận yếu tố miễn dịch từ sữa mẹ. Tuy nhiên, nguồn sữa mẹ chỉ có 2% IgG. Trong khi đó, nhân tố miễn dịch trong sữa non của bò cao hơn gấp 20 lần sữa mẹ.
IgG được chứng minh là có tác dụng giúp kích thích các tế bào kháng thể trong cơ thể phát triển, chống lại sự tấn công của virut, vi khuẩn và các nguồn lây nhiễm bệnh khác.
Ngoài ra, IgG cũng có vai trò quan trọng trong việc ổn định sự hoạt động của các kháng thể trong cơ thể, nó được hấp thu tự nhiên nhất vào hệ tiêu hóa.

+ Sữa Non Pháp kích thích quá trình tăng trưởng và phát triển của các cơ, hệ cơ trong cơ thể

Trong Sữa non Pháp colostrum có các nguyên tố vi lượng, đa vi lượng bổ sung cho cơ thể bé. Khi chất lượng sữa mẹ không ổn định hoặc bé phải cai sữa sớm, các mẹ nên sử dụng Sữa non Pháp để bé vẫn nhận được đầy đủ dinh dưỡng.
Các vitamin A, B, C, E quý giá bảo vệ cơ thể toàn diện, kích thích sự phát triển của cơ, hệ cơ.
Vitamin D và Canxi giúp củng cố hệ xương, tạo điều kiện cho mô xương phát triển, giúp bé phát triển chiều cao vượt bậc, ngăn ngừa thiếu hụt canxi ở bé.
Các khoáng chất: Magie, Kẽm, sắt… giúp quá trình chuyển hóa và trao đổi chất diễn ra bình thường.
Sữa non Pháp thích hợp với trẻ sinh non hệ miễn dịch kém, trẻ chậm tăng cân
Sữa non Pháp thích hợp với trẻ sinh non hệ miễn dịch kém, trẻ chậm tăng cân

+ Sữa Non Pháp Bổ sung dưỡng chất cho não bộ của bé phát triển

DHA là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp cấu thành nên các nơ-ron thần kinh. Lượng DHA và vitamin E dồi dào trong sữa non giúp kích thích não bộ của bé phát triển toàn diện.
Những năm đầu đời là giai đoạn quan trọng, thời gian này quyết định đến IQ của bé, giúp phát triển đến 80% trọng lượng và chất truyền dẫn thần kinh não bộ.
Thế nên, chú trọng bổ sung dưỡng chất cho não đúng và đủ liều lượng là cha mẹ đã giúp bé xây dựng tiền đề tốt nhất cho tương lai.

+ Sữa Non Pháp cho bé hoàn thiện hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dinh dưỡng tốt, tăng cân khỏe mạnh

Sữa non Pháp Fenioux colostrum 200 viên cung cấp men tiêu hóa Lipase – một loại men vi sinh tuyến tụy giúp tiêu hóa mỡ rất nhanh, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng qua thành ruột. Nhờ đó, các dưỡng chất được hấp thu vào cơ thể sẽ được dạ dày tiêu hóa tốt nhất.
Men tiêu hóa Lipase bảo vệ các niêm mạc ruột, kích thích hệ tiêu hóa tiêu hóa thức ăn, kích thích sự thèm ăn ở trẻ.
Sự bổ trợ của vitamin B1 giúp nuôi dưỡng các vi sinh vật có lợi trong đường ruột, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây hại. Khi đường ruột khỏe mạnh, bé sẽ tăng cân nhanh chóng, phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

+ Sữa Non Pháp cho mẹ sau sinh giúp tăng chất lượng sữa mẹ

Một trong những lợi ích tuyệt vời của Sữa non Pháp Fenioux Colostrumchính là giúp tăng chất lượng sữa mẹ khi sử dụng cho mẹ sau sinh
Các nghiên cứu lâm sàng chỉ ra rằng, Sữa non Pháp bổ sung các vitamin, nguyên tố vi lượng và đa lượng giúp kích thích tiết sữa ở bà mẹ sau sinh.
Phản hồi từ các bà mẹ sử dụng Sữa non Pháp colostrum cho thấy, lượng sữa về nhiều hơn, sánh hơn và thơm hơn. Khi uống sữa non đều đặn hàng ngày, bé yêu bú mẹ cũng tăng cân tốt hơn.

Một số thông tin quan trọng về Sữa non Pháp Fenioux Colostrum mẹ nên biết

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum đóng hộp quy chuẩn 200 viên dạng con nhộng

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum chỉ có 1 trọng lượng, dạng con nhộng, 200 viên. Nếu sản phẩm bạn mua không phải như vậy, tức là hàng giả, hoặc hàng nhái.
Sữa non dạng con nhộng dễ sử dụng, tiện lợi.

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum có hàng giả không ?

Trước hiện trạng các loại sữa ngoại, sữa nhập khẩu về Việt Nam bị làm giả thì việc các mẹ lo lắng Sữa non Fenioux Colostrum Pháp bị làm giả là điều dễ hiểu.
Tại thị trường sữa trong nước, chưa ghi nhận trường hợp nào làm giả sữa non Fenioux Colostrum Pháp, tuy nhiên, các mẹ vẫn nên cẩn thận để không mất tiền oan.
Mách mẹ một số mẹo nhỏ để mua được sữa non Pháp chính hãng:
+ Luôn chú ý đến hạn sử dụng, chất lượng chữ in của sản phẩm
Hạn sử dụng của sữa non đảm bảo chất lượng của sữa. Khi mua sữa non Pháp, nếu date còn ít, gần hết hạn, không nên mua. Chọn loại sản phẩm có date xa, ngày sản xuất mới nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Quan sát chữ in trên vỏ sản phẩm. Hàng chính hãng do Pháp sản xuất có chữ in sắc nét, không bị mờ, không tẩy xóa date trên vỏ hộp.
+ Để ý mã vạch:
Tất cả các sản phẩm của Pháp đều có mã vạch bắt đầu với dãy số 37007. Bởi thế, khi mua sữa non Pháp, các mẹ phải chắc chắn rằng, sản phẩm mình mua có mã vạch bắt đầu với 37007.
+ Mùi vị của sữa:
Được chiết xuất từ tinh chất sữa non nguyên chất của bò nên sữa non Pháp có vị nhạt giống sữa mẹ. Khi mở vỏ bọc con nhộng ra, các mẹ sẽ thấy mùi sữa thơm nhẹ.
Còn về màu sắc của hạt sữa non bên trong có thể màu trắng, trắng nhạt hoặc màu ngà vàng. Sự thay đổi của màu sắc sữa non do chất lượng cỏ ăn của bò mẹ, khoảng thời gian thu hoạch sữa non. Với những loại sữa thu vào mùa đông thường có vị không đậm đà, thơm ngon như sữa non thu vào mùa hè.

Giá Sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Sữa non Fenioux Colostrum Pháp 200 viên trên thị trường có giá từ 650.000 đồng – 800.000 đồng. Mỗi một cửa hàng/ công ty/ đại lý sữa lại có giá bán khác nhau. Tại sao lại như vậy? Lý do bởi :
+ Nguồn hàng sữa non nhập khẩu về Việt Nam theo những phương thức khác nhau. Ví dụ, sữa xách tay trực tiếp, sữa nhập khẩu đường hàng không, sữa nhập khẩu đường contener xếp thùng… Tùy vào cách vận chuyển mà giá thành sữa cũng có sự chênh lệch.
+ Cấp độ của cửa hàng phân phối sữa : Đại lý/ công ty phân phối sữa non trực tiếp luôn có giá tốt hơn so với những cá nhân/ cửa hàng bán lẻ.
+ Chất lượng sữa non Fenioux Colostrum Pháp: Không phải giá quá rẻ đã là có lợi. Nếu giá sữa non Pháp rẻ bất thường, thậm chí rẻ hơn nhiều so với giá nhập khẩu tại Pháp thì bạn cũng nên cảnh giác. Rất có thể sản phẩm đó không phải do Pháp sản xuất mà do Trung Quốc hoặc sản phẩm bị kẻ gian làm giả.

Mua Sữa non Pháp Fenioux Colostrum chính hãng ở đâu ?

Có rất nhiều đại lý, cửa hàng sữa online có bán Sữa non Fenioux Colostrum Pháp, do đó, không quá khó để bạn có thể tìm thấy địa chỉ bán loại sữa non này.
Tuy nhiên, khi mua sữa non, bạn nên cẩn trọng. Tránh tình trạng bỏ tiền thật, mua phải sữa giả, kém chất lượng, vừa mất tiền, vừa rước bệnh vào người.
Suabim.vn là địa chỉ bán Sữa non Fenioux Colostrum Pháp chính hãnggiá tốt nhất thị trường.

Đối tượng sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum

+ Trẻ có sức đề kháng kém, hay ốm vặt
+ Bé còi xương, suy dinh dưỡng, thấp còi
+ Người ốm, người bệnh muốn phục hồi sức khỏe
+ Người già ăn uống kém, khả năng miễn dịch suy giảm

Hướng dẫn sử cách sử dụng Sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Thời điểm uống sữa non Pháp tốt nhất
Tùy vào liều lượng sử dụng của từng đối tượng cụ thể mà có cách uống sữa phù hợp nhất.
Để sữa non phát huy tác dụng, nên uống trước bữa ăn 10 phút. Điều này giúp cho các tinh chất sữa non được hấp thu trực tiếp vào thành ruột, bảo vệ niêm mạc ruột tốt nhất.
Liều lượng sử dụng:
+ Trẻ từ 6 tháng – 36 tháng: 1 – 2 viên/ ngày
+ Từ 4 tuổi – 15 tuổi: 2 – 3 viên/ ngày
+ Người trưởng thành, phụ nữ có thai, cho con bú, sau sinh, người ốm, người già : 4 – 6 viên/ ngày
Lưu ý:
Có thể uống cả viên sữa non. Hoặc mở bỏ vỏ con nhộng, trút sữa non bên trong trộn với cơm, bột cho bé ăn.
+ Các mẹ cũng có thể pha sữa non với khoảng 30ml nước. Khuấy đều cho tan hết và cho bé uống.
+ Bảo quản hộp sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
sữa non pháp tại cửa hàng suabim.vn
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Non Pháp Fenioux Colostrum tốt nhất Hà Nội từ nhập khẩu chính hãng các loại Sữa Pháp, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tiết kiệm cho mẹ ít nhất 50k/hộp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
==> Tham Khảo: Sữa Non Colosvita dòng sữa non nổi tiếng giúp bé tăng sức đề kháng, giảm ốm vặt hiệu quả được các bà mẹ tin dùng, giá cực tốt
==> Mẹ cũng nên tìm hiểu các dòng Sữa Santebaby và Sữa Non Colosbaby là các dòng sữa độc đáo, kết hợp giữa Sữa công thức và Sữa Non Pháp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của bé, cung cấp hàm lượng sữa non vượt trội nhập khẩu từ Pháp.
==> Tổng hợp các loại sữa dành cho trẻ sinh non nhẹ cân thiếu tháng tốt nhất hiện nay, mẹ cần biết nếu đang chăm sóc trẻ sinh non
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc