Giá Sữa Ensure của đức 400g

Sữa Ensure của Đức 400g là sữa dinh dưỡng chất lượng, được sản xuất dành riêng cho thị trường Châu Âu. Sữa Ensure Đức có tốt không? dành cho độ tuổi nào? Tất cả mọi băn khoăn của khách hàng sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Sữa Ensure của Đức 400g
Sữa Ensure của Đức 400g

Công dụng tuyệt vời của sữa Ensure Đức 400g

Nhắc đến sản phẩm Sữa Ensure của Đức, điều đầu tiên khách hàng có thể yên tâm chính là: sự uy tín và chất lượng của sản phẩm.
Nước Đức là một trong những quốc gia cực kỳ quan tâm đến sức khỏe của người dân.
Do đó, bất cứ sản phẩm sữa, đồ ăn, đồ uống lưu hành trên thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt.
Sữa Ensure Đức được bán phổ biến trên thị trường Đức, hầu hết người dân tại Đức đều tin tưởng sử dụng.
Điều này chứng tỏ rằng: sữa Ensure của Đức có dinh dưỡng đạt chuẩn, đáp ứng các tiêu chí về an toàn thực phẩm khắt khe của Đức.
Bởi thế, không có lý do gì, bạn lại không chọn Sữa Ensure Đức để sử dụng.
Để giải đáp băn khoăn của khách hàng rằng: Sữa Ensure Đức có tốt không ? Chúng tôi xin mời quý khách khám phá những công dụng tuyệt vời của loại sữa chất lượng này.

+ Sữa Ensure Đức đảm bảo dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe cho người sử dụng

Công dụng tuyệt vời nhất mà Sữa Ensure của Đức mang lại chính là đảm bảo dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.
Nguồn năng lượng cao từ Sữa Ensure Đức dễ hấp thu và tiêu hóa. Do đó, đối với người già, người bệnh sau phẫu thuật, người ăn uống kém, Sữa Ensure Đức thực sự là nguồn dinh dưỡng quý giá.
Sữa Ensure Đức dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ từ trên 3 tuổi tới người già
Sữa Ensure Đức dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ từ trên 3 tuổi tới người già
==> Xem ngay:Giá Sữa Ensure của đức 400g tốt nhất Hà nội, từ nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền giúp bạn tiết kiệm ít nhất 30k/hộp, yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc và xuất xứ của sữa
Các nghiên cứu từ hãng Abbott Hoa Kỳ khẳng định, Sữa Ensure Đức giúp:
  • Tăng cường tốc độ phục hồi dinh dưỡng và thể trạng cho người bệnh, người sau phẫu thuật. Có thể sử dụng Sữa Ensure của Đức thay thế cho các bữa ăn chính/ phụ trong ngày.
  • Nâng cao thể trạng, ngăn ngừa tình trạng mất cơ, suy giảm cơ ở người cao tuổi. Đó là lý do tại sao dùng Sữa Ensure Đức đều đặn lại giúp người già tăng cân, ổn định sức khỏe tốt.
  • Đối với người ăn uống kém, người thiếu hụt dinh dưỡng, Sữa Ensure Đứcvừa vặn bổ sung nguồn năng lượng thiếu hụt, cân bằng dinh dưỡng, kích thích tiêu hóa.

+ Sữa Ensure Đức bảo vệ khung xương chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người già

Thêm một công dụng Sữa Ensure Đức mà rất ít dòng sữa dinh dưỡng nào “vượt mặt” được chính là bảo vệ khung xương chắc khỏe cho người sử dụng, kích thích sự phát triển của các mô, cơ, xương sụn.
Nguồn Canxi tự nhiên với hàm lượng cao chính là bí quyết giúp Sữa Ensure của Đức phát huy tối đa công dụng.
Hàng chục công trình nghiên cứu của Abbott Hoa Kỳ đã chứng minh: DùngSữa Ensure Đức trong vòng 4 tuần giúp cải thiện rõ rệt hệ xương khớp.
Tình trạng loãng xương, đau nhức xương khớp thường xảy ra ở độ tuổi 35. Do đó, nếu có thể sử dụng Sữa Ensure Đức đều đặn và thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe.
Sữa Ensure của Đức 400g tốt cho sức khỏe người sử dụng
Sữa Ensure của Đức 400g tốt cho sức khỏe người sử dụng
==> Xem Ngay: Chi tiết đánh giá của những khách hàng đã sử dụng Sữa ensure đức, so sánh với các sản phẩm sữa ensure khác, hướng dẫn cách sử dụng sữa tốt nhất http://suadiamondnutrientkid.com/sua-ensure-duc-co-tot-khong/

Sữa Ensure Đức dành cho độ tuổi nào ?

Bạn băn khoăn không biết Sữa Ensure Đức dành cho độ tuổi nào? Nên uống sữa như thế nào để phát huy hết hiệu quả của sữa?
Theo các tài liệu công bố từ hãng Abbott, Sữa Ensure Đức 400g có thể sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, đặc biệt phù hợp với người gầy, người ăn uống kém, người già từ 50 tuổi.
Nếu bạn đang tìm dòng sữa công thức có lợi cho sức khỏe, tặng cha mẹ lớn tuổi thì sữa Ensure Đức là lựa chọn tuyệt vời.
Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, người già sử dụng Sữa Ensure của Đức thường xuyên giúp tăng sự dẻo dai của xương khớp, giảm 90% nguy cơ loãng xương.
Hơn nữa, Sữa Ensure Đức mang đến nguồn dinh dưỡng phong phú, thích hợp với khẩu vị của người lớn tuổi. Chỉ cần 1 ly Sữa Ensure Đức vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ có thể giảm nguy cơ đột quỵ, cân bằng huyết áp, bảo vệ tim mạch cho người già.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, Sữa Ensure Đức không sử dụng cho người bệnh Galactosemia, không dùng cho trẻ dưới 3 tuổi. Có thể sử dụng qua đường ăn thông nhưng phải theo hướng dẫn nghiêm ngặt dưới sự giám sát của nhân viên y tế.
==> Xem thêm: 10 loại sữa dành cho người già tốt nhất hiện nay trên thị trường, đa dạng chủng loại và nguồn gốc, dễ dàng lựa chọn
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc