Sữa fohepta có tốt không, giá bao nhiêu, bán ở đâu

Bạn đang quan tâm đến một sản phẩm sữa với đầy đủ dưỡng chất dành riêng cho những người mắc bệnh gan? Lời khuyên dành cho bạn chính là sữa Fohepta. Tại sao lại là sữa Fohepta?
Sữa Fohepta có công dụng gì cho những người bệnh gan?Mua sữa Fohepta ở đâu tại Hà Nội, sữa Fohepta giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin trên ngay nhé.




Sữa forhepta cho người bệnh gan
Dòng sữa dinh dưỡng cho người bệnh gan

Người bệnh gan nên uống sữa gì?

Những người mắc bệnh gan thường chức năng về gan sẽ rất kém. Các hoạt động về đào thải chất độc hoặc chuyển hóa chất dinh dưỡng đều sẽ bị hạn chế.
Vì vậy, những người bị bệnh gan thường rất hạn chế thực phẩm có nhiều đạm. Họ sẽ chú trọng vào những thực phẩm xanh lành mạnh, ví dụ như rau củ quả để bổ sung dinh dưỡng.
Chính vì vậy, các hãng sữa đã thấu hiểu điều đó. Họ đã tạo ra những loại sữa chuyên biệt dành riêng cho người bị bệnh gan.
Với đủ những thành phần dinh dưỡng cần thiết cho người bệnh. Giúp cơ thể đào thải chất độc, phục hồi chức năng gan, giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể tốt nhất.




Sữa bột fohepta được viện dinh dưỡng khuyên dùng
Bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho người bệnh gan

Công dụng của sữa Fohepta

Sữa Fohepta bổ sung năng lượng tương đối cao dành cho người sử dụng. Đánh vào đúng tâm lý của người bệnh, khi bị bệnh gan đa phần người bệnh sẽ không có cảm giác ngon miệng.
Sữa bột Fohepta cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết cho người dùng. Giúp cải thiện bữa ăn hàng ngày với đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.
Ngoài ra sữa cũng giúp người dùng cảm thấy ngon miệng hơn, bớt đi cảm giác chán ăn gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quá trình chữa trị.
Với đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, Sữa bổ gan Fohepta sẽ giúp cải thiện tình trạng thiếu hụt vitamin và khoáng chất của người bệnh.
Với lượng vitamin A, D, K bổ sung lượng vitamin thiếu hụt. Và vitamin B1, B3, B6, B12 giúp cải thiện khả năng tiêu hóa ở người bệnh. Giảm tình trạng chán ăn của của người bệnh.
Sữa Fohepta với thành phần đạm nguyên chất 100%, và loại đạm hấp thụ nhanh.
Vì vậy, nógiúp người bệnh dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng mà không lo tình trạng lắng cặn.
Với tỷ lệ vàng Protein, Fat và Carbonhydrate là 15%, 20% và 65%. Đây là tỷ lệ chuẩn giữa các thành phần dinh dưỡng để gan có thể hoạt động một cách tốt nhất.
Những bệnh nhân gan lâu năm, nếu không chữa trị kịp thời thì gan có thể sẽ rất dễ bị nhiễm độc.
Vì vậy, dòng sữa này cung cấp giải pháp giúp giải độc gan. Tăng cường quá trình trao đổi chất và đào thải chất độc.
Với lượng axit amin cực lớn lên đến 27 axit amin giúp trung hòa ammoniac, giảm lượng ammoniac trong gan.
Từ đó sẽ hỗ trợ việc tổng hợp profit có trong gan. Ngoài ra, L-Arinin cũng được sử dụng làm thành phần của sữa Fohepta để khắc phục tổn thương gan.
Hơn nữa, nhà sản xuất còn rất chú trọng đến việc tăng cường chức năng gan.
Chính vì vậy, việc bổ sung chuỗi axit amin vào thành phần của Sữa Fohepta là vô cùng quan trong để thúc đẩy tăng trưởng chức năng gan.




Công dụng của sữa bổ gan fohepta
Công dụng và hướng dẫn sử dụng sữa

Sữa Fohepta có tốt không

Đây là loại sữa chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân gan, sữa bổ gan Fohepta được sản xuất bởi Công ty cổ phần sữa sức sống Việt Nam, tên viết tắt là VitaDairy.
Đây là một công ty của Việt Nam, nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa dành cho người bệnh.
Với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ các nước lớn trên thế giới. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Sữa Fohepta.
Cùng với đó là quy trình khép kín, với trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Dây chuyền sản xuất sữa chuyên nghiệp, với các khâu sản xuất được kiểm duyệt chặt chẽ.

Đối tượng sử dụng của sữa Fohepta

Sữa phù hợp với những người bị bệnh gan, đang trong quá trình điều trị bệnh lý.
Giúp cung cấp năng lượng cao cho người bệnh. Bên cạnh đó tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.
Giúp quá trình đào thải chất độc, và trao đổi chất diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sữa Fohepta mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường để tìm được một địa chỉ bán sữa Fohepta không khó. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm Sữa bột Fohepta chính hãng với mức giá tốt nhất thì không phải ở đâu cũng có.
Các bạn nên chọn mua tại các cơ sở uy tín, lâu năm trên thị trường.
Ngoài ra, hiện nay shopsuabim.vn cũng có bán Sữa Fohepta với mức giá vô cùng tốt và chất lượng đảm bảo 100% chính hãng.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Shopsuabim.vn. Đến với shopsuabim.vn, bạn không chỉ được mua những sản phẩm chính hãng, bạn còn được nghe tư vấn từ những chuyên gia về dinh dưỡng của cửa hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
CS1: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0906.222.637

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc