Sữa Nepro 1, 2 Có công dụng gì, Giá bao nhiêu, Bán ở đâu

Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa chuyên biệt dành cho người bị bệnh thận thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một dòng sữa chuyên biệt dành riêng cho những người mắc bệnh thận. Đó là sữa Nepro.
Vậy nên mua sữa Nepro ở đâu uy tín? Công dụng của sữa Nepro cũng như giá thành của sữa là bao nhiêu?
Giới thiệu về Sữa Nepro cho người bệnh thận
Hiện nay, việc người tiêu dùng sính đồ ngoại không còn xa lạ với chúng ta. Việc đó dẫn đến những đồ nội tuy rất tốt vẫn không có chỗ đứng trên thị trường. Và sữa Nepro là một trong số đó.
Nếu bạn có tìm hiểu về bệnh thận, bạn sẽ biết rằng sữa Nepro chính là top những loại sữa tốt nhất trên thị trường dành riêng cho những người bị thận.
Sữa Nepro chính là sản phẩm 100% sản xuất trong nước, do công ty VitaDairy sản xuất, một thương hiệu lớn trong ngành sữa trong nước.
Dựa trên nhu cầu của những bệnh nhân bị thận, những người đang chạy thận. Những người phải bỏ một số tiền rất lớn để điều trị, và sẽ khó có thể duy trì quá trình điều trị thêm nếu phải mua những hộp sữa ngoại đắt tiền. Vì vậy mà sữa Nepro ra đời, giúp hỗ trợ tối đa cho những bệnh nhân bị thận với chi phí tốt nhất.
Các loại sữa Nepro và công dụng của chúng
Sữa Nepro được nhà sản xuất thành hai loại riêng biệt bao gồm sữa Nepro 1 và sữa Nepro 2.
Mỗi loại sữa Nepro sẽ có một công dụng riêng và phù hợp với tình hình bệnh lý của mỗi người khác nhau.
Sữa Nepro 1
Loại sữa Nepro 1 này được sản xuất để dành riêng cho bệnh nhân thận chưa lọc máu, hoặc bệnh nhân viêm cầu thận cấp.
Những bệnh nhân này sẽ cần phải giảm lượng protein nạp vào cơ thể. Và sữa Nepro 1 ra đời để làm việc đó.
Với lượng protein rất thấp có trong sữa Nepro 1 và ít muối, sữa Nepro 1 vẫn sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bệnh nhân mà không làm tăng protein trong cơ thể.
Sữa Nepro 2
Nepro 2 được sử dụng cho các bệnh nhân có hội chứng thận hư, hoặc các bệnh nhân suy thận có lọc máu.
Những bệnh nhân này cần nạp một lượng protein cao và ít muối. Vì vậy, sữa Nepro 2 đã ra đời giúp phục hồi và bồi bổ cơ thể người bệnh.
Sữa Nepro 2 giúp người bệnh hấp thu dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn
Sữa Nepro có tốt không, đánh giá chất lượng sữa Nepro
Được đánh giá là một sản phẩm sữa uy tín và chất lượng dành cho người bị bệnh thận.
Sữa Nepro đã chứng minh được rất nhiều công dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị thận.
Với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, vitamin và khoáng chất bổ sung cho người sử dụng. Sữa Nepro còn bổ sung 8 loại axit amin giúp tăng cường thể trạng cho người bệnh.
Hơn nữa, với thành phần có chứa FOS, một hợp chất kích thích quá trình tiêu hóa, kích thích nhu cầu ăn uống.
Rất tốt cho quá trình hồi phục của bệnh nhân. Ngoài ra, với hương vị thơm ngon của sữa Nepro, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu khi sử dụng sữa, phù hợp khẩu vị của đại đa số người dùng.
Những bệnh nhân thận thường sẽ phải có cả một danh sách những thứ cần kiêng không được ăn. Điều đó sẽ hạn chế việc hấp thụ dinh dưỡng vào cơ thể.
Chưa kể việc lọc máu và bài tiết cũng sẽ giảm chất lượng đi. Và sữa Nepro chính là sự lựa chọn đúng đắn tại thời điểm này cho người bệnh. Sữa Nepro rất dễ hấp thu, hỗ trợ việc tiêu hóa dưỡng chất tốt nhất.
Sữa Nepro Hà Nội bán ở đâu, giá sữa Nepro là bao nhiêu?
Là một loại sữa được sản xuất hoàn toàn bởi doanh nghiệp trong nước là Vitadairy.
Sữa Nepro tự hào là một trong những dòng sữa chất lượng dành cho người bị thận. Vì là thương hiệu nội địa, nên việc tìm mua sữa Nepro tại Hà Nội sẽ không quá khó khăn.
Với rất nhiều lợi ích ở trên, nhưng mức giá của sữa Nepro lại cực kì hợp lý. Phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số người dùng.
Giá của sữa Nepro dao động từ 200.000 VND — 500.000 VND/ hộp. Tùy thuộc từng loại, từng khối lượng tịnh khác nhau mà mức giá sẽ thay đổi theo.
Tuy nhiên, các bạn cũng hết sức chú ý đến những địa chỉ bán sữa uy tín để mua được sữa Nepro chính hãng. Và một trong những cửa hàng bán sữa Nepro chính hãng hiện nay là cửa hàng Shopsuabim.vn.
Cửa hàng luôn mang đến chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Cửa hàng còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, hiểu biết nhiều về kiến thức dinh dưỡng.
Các bạn sẽ được nghe những lời khuyên tốt nhất cho mỗi lựa chọn của mình.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
CS1: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0906.222.637

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc