Sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao không?

Hiện nay, trên một số diễn đàn dành cho các bà mẹ bỉm sữa, cái tên Nutrient Kid dường như khá quen thuộc.

Đây được xem là dòng sữa cao năng lượng, nhiều dưỡng chất, tốt cho hệ tiêu hóa cũng như các chỉ tiêu phát triển của bé yêu.

Câu hỏi được đặt ra và tìm kiếm nhiều nhất chính là sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao hay không?
Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua những phân tích dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc của cha mẹ.

sữa nutrient kid

Những giá trị dinh dưỡng cơ bản từ Nutrient Kid


Nutrient Kid là dòng sữa cao năng lượng, theo nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng cứ 200ml sữa sẽ cung cấp khoảng 240Kcal.

Như vậy, chỉ cần 2 - 3 ly sữa mỗi ngày, bé yêu cũng đủ năng lượng cho việc hoạt động và phát triển cả ngày.

Bên cạnh đó, với thành phần đầy đủ các dưỡng chất từ chất đạm, chất béo, chất xơ đến các vitamin (vitamin A, C, D, E, K, vitamin nhóm B…) đến các khoáng chất như: natri, canxi, magie, photpho, sắt, kẽm, đồng….
 
Tất cả nhằm mang đến hệ dinh dưỡng đầy đủ, một dưỡng chất tối ưu cho những nhu cầu thiết yếu của bé trong giai đoạn đầu đời.

Có thể nói, theo nhiều kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng: việc dùng sữa Nutrient Kid mỗi ngày sẽ giúp bé yêu có một cơ thể khỏe mạnh, hệ tiêu hóa tốt cùng hệ miễn dịch cao.

Nói chung, đây là 1 trong TOP 10 dòng sữa tốt nhất dành cho bé trong độ tuổi 6 đến 36 tháng và trên 3 tuổi trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay, rất đáng để mẹ quan tâm.

Vậy sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao không? Mẹ hãy cùng phân tích sâu hơn về vấn đề này.

sữa nutrient kid

Sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao không?


Ngày nay, sữa phát triển cân nặng thôi chưa đủ, mà rất nhiều bậc phụ huynh muốn tìm kiếm dòng sản phẩm giúp trẻ có được khả năng phát triển chiều cao tốt nhất.

Một dòng sữa đáp ứng đủ yêu cầu về điều này phải có lượng canxi cao, tỷ lệ vitamin D lớn, cùng sự kết hợp hài hòa giữa magie, photpho, sắt, kẽm…

Đây là các thành phần đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ xương, nâng cao sự tối ưu về chiều dài xương đùi cũng như khả năng hướng tới chiều cao lý tưởng cho con trẻ.

Nghiên cứu lâm sàng chỉ ra, Nutrient Kid có chứa hàm lượng canxi cao. Canxi có trong sản phẩm bằng 200% so với các dòng sữa thông thường khác.

 Bên cạnh đó, canxi đó đều được chiết xuất từ sữa, do vậy dễ dàng hấp thu, chuyển hóa hoàn toàn khi đi vào cơ thể của bé.

 Điều này giúp bé có được cơ hội phát triển cấu trúc xương tốt nhất.

Ngoài ra, trong sữa cũng có hàm lượng vitamin D lớn giúp nâng cao vai trò của canxi trong hệ xương, giúp kéo dài xương đùi cho một chiều cao lý tưởng hơn trong tương lai.

Nutrient Kid cũng có sự xuất hiện hài hòa về tỷ lệ giữa các khoáng chất như magie, photpho, sắt, kẽm….

Nhờ sự phối hợp ăn ý này, mang đến cho trẻ điều kiện lý tưởng của việc hấp thụ canxi, phát triển cấu trúc xương, chống giòn xốp xương.

Trẻ sẽ không những đạt chiều cao lý tưởng mà còn có hệ xương chắc khỏe, mọi giai đoạn từ tập đi, chạy nhảy của bé luôn đạt đúng chuẩn.

Với những phân tích ở trên, có thể kết luận Nutrient Kid là dòng sữa có khả năng tác động tích cực tới việc phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ.

Mặc dù, sản phẩm chứa hàm lượng canxi cao nhưng là dạng canxi dễ hấp thụ, kết hợp cùng hàm lượng chất xơ và lysine do đó mẹ hoàn toàn yên tâm về khả năng hấp thu ở bé.

 Hệ tiêu hóa của bé không chịu ảnh hưởng, mẹ không lo táo bón như một số dòng sữa tăng chiều cao khác trên thị trường.

Sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao không? Câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho các bậc cha mẹ chính là Có.

Với hàm lượng canxi, vitamin D cao cùng sự kết hợp hài hòa về tỷ lệ giữa photpho, magie, sắt, kẽm mang đến điều kiện tốt nhất cho một hệ xương phát triển tốt, cấu trúc xương khỏe mạnh và chiều cao lý tưởng nhất cho bé yêu.

Ngoài ra, sữa cũng mang đến hệ dinh dưỡng lý tưởng cho bé yêu đạt chuẩn về cân nặng, trí não.
Vì thế, lựa chọn Nutrient Kid cho bé chính là sự chọn lựa tốt nhất cho một tương lai tốt đẹp của con mẹ nên tham khảo.

==> Xem thêm: Những loại sữa giúp phát triển chiều cao tốt nhất hiện nay cho bé https://shopsuabim.vn/sua-tang-chieu-cao-cho-be-tot-nhat/

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn

CS1: Số 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0906.222.637

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc