Muốn biết sữa P100 có nóng không - Mẹ đừng bỏ qua bài viết này !

Sữa P100 - một trong những dòng sữa nội địa Việt được đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm được xếp trong TOP 10 các loại sữa bột giúp bé tăng cân hiệu quả do Viện dinh dưỡng nghiên cứu và sản xuất.

Sản phẩm mang đến những phát triển toàn diện cho trẻ Việt, được nhiều mẹ yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không ít người tự hỏi sữa P100 có nóng không?

Thế nào là dòng sữa bột nóng ?

https://kientrucacs.wixsite.com/suabimvn/post/sua-p100

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi sữa P100 có nóng không? Chúng ta hãy xác định rõ như nào là dòng sữa bột nóng để có được cái nhìn tổng quát nhất khi đánh giá sản phẩm.

Thực tế, chưa có nghiên cứu hay bất cứ khái niệm nào chỉ ra một cách cụ thể về vấn đề này.

Thông thường, các bà mẹ khi cho con dùng sữa nếu thấy con thường xuyên bị táo bón sẽ đánh giá đây là dòng sản phẩm nóng.

Tuy nhiên, sự hấp thu dưỡng chất ở mỗi trẻ là khác nhau, chúng phụ thuộc vào cơ địa của từng bé. Do vậy, việc đánh giá này chưa thực sự khách quan.

Sữa bột “nóng” khi chúng không có hàm lượng chất xơ trong thành phần sản xuất. Sữa được xem là “nóng” khi chúng khó hấp thu và tiêu hóa vì nguồn nguyên liệu vô cơ nhiều hơn hữu cơ.

Chính vì thế, khi mua bất cứ sản phẩm sữa bột nào mẹ cũng cần lưu ý đến vấn đề chất xơ, vitamin nhóm B, Lysine cũng như các loại đạm có trong sữa để xác định xem liệu chúng có tác động như nào tới hệ tiêu hóa của con trẻ.

Vậy sữa P100 có nóng không?




Sữa P100 của Viện dinh dưỡng có nóng không?


Bên cạnh việc sính sữa ngoại, thì các dòng sữa Việt nội địa nhất là sữa đến từ Viện dinh dưỡng quốc gia được đặc biệt quan tâm.

Sữa P100 là dòng sữa tăng cân do Viện nghiên cứu và được đánh giá cao về hiệu quả trong quá trình sử dụng cho trẻ em Việt.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng đây là sản phẩm sữa bột nóng, gây táo bón cho bé?

Thực tế, qua nhiều nghiên cứu cũng như các cuộc khảo sát được thực hiện dành cho bà mẹ có con đã và đang sử dụng sữa điều này hoàn toàn không đúng.

Nhiều mẹ cho rằng, việc con uống P100 vẫn tiêu hóa bình thường, con không có hiện tượng táo bón. Điều này có thể được giải thích đơn giản như sau:

Sữa có chứa hàm lượng chất xơ cao


Mặc dùng P100 là dòng sữa chú trọng tăng cân, nhưng các chuyên gia vẫn hướng đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé.

Vì thế, hàm lượng chất xơ có trong sữa khá cao, đây chính là yếu tố quyết định tới khả năng phòng tránh táo bón ở trẻ.

Nhờ hàm lượng chất xơ FOS cao, tạo lên hệ đường ruột khỏe mạnh. Bé có khả năng hấp thụ nhanh chóng và tiêu hóa triệt để các dưỡng chất. Vì vậy, dù hệ dinh dưỡng cao vẫn không làm bé bị táo bón.

Sử dụng đạm WHEY giúp hấp thu dễ dàng


Thay vì sử dụng hoàn toàn các loại đạm Casein, P100 được nghiên cứu bổ sung hàm lượng đạm WHEY hữu hiệu.

Đây là loại đạm có khả năng chuyển hóa nhanh chóng, hấp thụ tối đa khi đi vào cơ thể, không gây áp lực làm việc lên hệ tiêu hóa của bé.
Đây được xem là loại đạm cùng protein đậu nành thân thiện với đường ruột của bé yêu.

Bổ sung nhóm vitamin B đầy đủ


Một trong những ưu điểm lý giải cho câu hỏi sữa P100 có nóng không phải kể đến sự xuất hiện của vitamin nhóm B.
Sự xuất hiện này, giúp tăng cường hoạt động đường ruột, thúc đẩy nhanh việc tiêu hóa, cho quá trình co bóp ruột làm mềm thức ăn diễn ra nhanh.

Từ đó, giúp trẻ có được hệ đường ruột khỏe mạnh nhất.

Tỷ lệ dưỡng chất bổ sung hoàn hảo


Một trong những yếu tố giúp bé tiêu hóa tối ưu chính là tỷ lệ dưỡng chất ở sản phẩm.

Các chuyên gia với nghiên cứu nhằm đưa ra sự thỏa mãn nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ đồng thời phù hợp với khả năng tiêu hóa, hấp thụ ở bé theo từng giai đoạn do đó mang đến những bố trí tỷ lệ thành phần hoàn hảo nhất.

Các khoáng chất, vitamin, chất béo, chất đạm đều được xác định với tỷ lệ đủ để bé hấp thụ hoàn toàn, không lo lắng cặn hay áp lực khi tiêu hóa.

Trên đây là những thông tin về sữa P100. Sữa mang đến hàm lượng chất xơ cao, vitamin B bổ sung đầy đủ cùng tỷ lệ đạm WHEY lớn, các chất xuất hiện hợp lý.

Tất cả mang đến khả năng tiêu hóa, hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng.

Do đó, nếu bạn còn băn khoăn sữa P100 có nóng không, hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sữa cho quá trình chăm sóc bé yêu.

==> Xem thêm: Những dòng sữa tăng cân tuyệt vời nhất cho bé từ nhà phân phối shopsuabim.vn lớn nhất miền bắc https://shopsuabim.vn/sua-tang-can-cho-be-tot-nhat/

Đừng bỏ qua: sữa dành cho trẻ nhỏ và người già giá tốt nhất từ nhà phân phối chính gốc chỉ từ 50k/ hộp chỉ có tại http://suabimvn.191721.n8.nabble.com/http://suabimvn.over-blog.com/

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0906.222.637


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc