Sữa pediacare gold của viện dinh dưỡng có tốt không, giá bao nhiêu

Bạn đang lo lắng khi bé biếng ăn, bé chậm hoặc không tăng cân? Đừng lo lắng, sữa Pedicare Gold chính là sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ được những lo lắng đó. Vậy nên mua sữa Pedicare Gold tại Hà Nội ở đâu uy tín? Để đảm bảo cả về chất lượng và giá cả tốt nhất.

sữa pediacare gold của viện dinh dưỡng
Giới thiệu về sữa Pedicare Gold của Viện dinh dưỡng
Sữa Pedicare Gold là dòng sữa chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm phát triển.
Biếng ăn là hiện tượng không quá xa lạ của em bé khi ở khoảng 6 tháng tuổi trở đi.
Và đây luôn là nỗi lo lắng của bậc cha mẹ khi con biếng ăn. Việc biếng ăn sẽ kèm theo đó là khả năng bị suy dinh dưỡng cao.
Vì vậy, sự ra đời của sữa Pedicare Gold đã giúp cha mẹ có giải pháp cho những bé biếng ăn.
Là một sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, không tăng cân. Vì vậy, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tác dụng của sữa Pedicare Gold.
Sữa Pedicare Gold có tốt không, công dụng của sữa Pedicare Gold
Đây chắc hẳn là câu hỏi mà các cha mẹ đều muốn biết trước khi cho con sử dụng sữa Pedicare Gold.
Sữa Pedicare Gold có chứa hàm lượng đạm sinh học rất cao, nhưng lại có lượng chất béo hợp lý.
Vì vậy cha mẹ có thể cho bé sử dụng để mang lại lượng dinh dưỡng cần thiết mà không sợ béo. Đây chính là cách tăng cân an toàn và bền vững nhất.
Lượng Protein có trong sữa Pedicare Gold có giá trị sinh học cao. Nó giúp cung cấp một số lượng các acid amin cần thiết cho sự phát triển và tăng cân của em bé. Điểm mạnh nữa là sữa Pedicare Gold sử dụng cấu trúc Protein nhỏ, chính vì vậy trẻ nhỏ sẽ rất dễ hấp thụ hơn, thời gian giữa các bữa ăn sẽ được rút ngắn hơn.
Pedicare Gold còn giúp bé tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng của bé, giảm thiểu tối đa mầm bệnh sinh sôi trong cơ thể trẻ em.
Hơn nữa Pedicare Gold còn rất tốt cho việc tăng trưởng chiều cao của trẻ. Nhờ vào lượng canxi được tổng hợp trong mỗi hộp sữa.
Nhà sản xuất cũng đã tính toán lượng canxi phù hợp với từng lứa tuổi cho từng loại sữa khác nhau. Vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về lượng canxi có trong sữa Pedicare Gold.
Sữa Pedicare Gold cũng giúp bổ sung DHA, Taurine, Choline cho bé. Giúp bé tăng khả năng tư duy, giúp sáng mắt và phát triển não bộ tốt nhất cho bé.
Đối với những trẻ biếng ăn thì Lysine, Kẽm và Lactium chính là thần dược. Nó giúp kích thích tiêu hóa, tăng khả năng thèm ăn của bé. Và những dưỡng chất này đều có đầy đủ trong sữa Pedicare Gold.
Những trẻ vừa ốm dậy, cha mẹ cũng có thể cho trẻ uống sữa Pedicare Gold để giúp trẻ hồi phục sức khỏe nhanh nhất.

sữa pediacare gold của viện dinh dưỡng
Đối tượng sử dụng sữa Pedicare Gold
Sữa Pedicare Gold được khuyến cáo để sử dụng cho trẻ từ 10 tuổi trở về đến 6 tháng tuổi.
Những trẻ mắc hội chứng biếng ăn, chậm lớn, còi xương. Ngoài ra sữa Pedicare Gold cũng dùng được cho trẻ sau khi ốm dậy để phục hồi cơ thể.
Đánh giá chất lượng sữa Pedicare Gold từ các mẹ
“Từ ngày cho con dùng sữa Pedicare Gold, con đã ăn ngon hơn, cân nặng cũng đã cải thiện hơn đáng kể. Con cũng không còn ốm vặt nữa”. Chia sẻ từ một mẹ đã cho con uống sữa Pedicare Gold sau khi được tư vấn.
“Sữa rất ngon và thơm, con đã ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn”. Đánh giá của một mẹ về chất lượng sữa Pedicare Gold sau khi cho con ăn.
Địa chỉ bán sữa Pedicare Gold tại Hà Nội, giá sữa Pedicare Gold
Hiện nay trên thị trường, Sữa Pedicare Gold đã rất phổ biến. Việc tìm mua được một hộp sữa Pedicare Gold cho bé không quá khó.
Các cha mẹ hãy đến những cửa hiệu uy tín trên thị trường để mua được những hộp sữa Pedicare Gold chính hãng.
Ngoài ra, thương hiệu shopsuabim.vn cũng là một thương hiệu uy tín lâu năm chuyên kinh doanh các loại sữa.
Đến đây bạn sẽ được chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng. Cùng với đó là giá thành và chất lượng của sữa luôn tốt nhất.
Hãy nhanh tay đến ngay shopsuabim.vn để mua Pedicare Gold chính hãng từ nhà phân phối giá chỉ từ 150k/ hộp https://shopsuabim.vn/sua-pediacare-gold-1-900g/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Honilac số 1 giúp cân bằng cơ thể cho trẻ

Lợi ích mà sữa Kidsure 900g mang lại cho bé

Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc